Ông Kim trở về nhà sau chuyến công tác, ông muốn Taeyeon cùng ông đi gặp nhà họ Seo một lần nữa với hi vọng cứu vãn mối quan hệ này. Vừa bước vào nhà đã thấy người làm ai cũng lui đi hết, bà Kim ngồi ở phòng khách nghe tiếng ông cũng giật mình.- "Ông... ông về rồi sao."
- "Taeyeon đâu? Gọi nó chuẩn bị đi gặp nhà họ Seo." - Ông Kim cởi áo vest ra rồi ngồi xuống sofa.
Bà Kim lúng túng nhìn lên lầu rồi lại nhìn người làm, tất cả bọn họ đều lắc đầu ý không muốn bà Kim nói sự thật sợ ông Kim lại nổi giận.
- "Tae...Taeyeon nó....."
- "Gọi nó xuống."
- "Nó..... nó đi rồi."
- "Đi đâu?" - Ông Kim cau mày.
- "Nó.... nó..." - Bà Kim ấp úng.
- "Taeyeon đâu?!"
- "Nó bỏ đi rồi."
Bà Kim nói nhanh rồi quay đi chỗ khác không dám nhìn ông. Khỏi nói cũng biết mặt ông Kim bây giờ đã đỏ rần. Dập mạch tách trà xuống bàn trừng mắt nhìn bà.
- "Tại sao bà không ngăn nó lại?! Các người muốn phản tôi đúng không?!"
- "Ông nên xem lại bản thân mình đi, ông đối xử với ba đứa nó như thế nào? Taeyeon thì ép buộc đủ điều, Jisoo thì ngăn cấm đủ thứ, Chaeyoung đứa mà ông luôn cưng chiều nó nằm viện mấy hôm nay ông có biết không? Ông chỉ biết lợi ích cho mỗi mình ông, còn các con thì sao? Bọn chúng lớn hết rồi, hãy để nó tự quyết định cuộc đời nó. Taeyeon, Jisoo và cả Chaeyoung đang dần rời khỏi ngôi nhà này rồi. Đến một lúc nào đó sẽ chẳng còn ai có thể chịu nổi ông nữa, ông nên dừng lại trước khi những đứa con của ông rời ông mà đi."
Bà Kim nói xong thì bỏ đi lên phòng, người làm cũng lui đi hết không ai dám nán lại. Ông Kim ngồi thất thần giữa phòng khách, đưa mắt nhìn quanh ngôi nhà rộng lớn của mình chợt có cảm giác xa lạ. Những lời nói của bà Kim ít nhiều gì cũng đã đánh động được ông. Nhưng nếu cứ để như thế thì JJ sẽ không thể nào vững mạnh được, ngoài kia có biết bao nhiêu người chờ JJ sơ hở để đẩy nó xuống. Ông không thể để chuyện đó xảy ra. Ông Kim đứng lên rồi đi về phòng làm việc.
- "Trợ lý Park, tìm Taeyeon về." - Ông lạnh giọng nói qua điện thoại.
- "Tôi sẽ cho người đi tìm ngay."
- "Jisoo.... nó đang ở đâu?"
- "Nhị tiểu thư đang đi công tác ở Jeju kí hợp đồng với Lee gia."
- "Nó đi cùng thư ký sao?"
- "Không, cô ấy đi cùng trưởng phòng Kim."
- "Trưởng phòng Kim? Ý cậu là Kim Jennie?" - Ông Kim cau mày.
- "Vâng."
- "Tại sao tôi lại không biết chuyện này? Thư ký Park dạo này anh có vẻ không bận tâm đến lời tôi sao?"
Ông Kim bình thản nói qua điện thoại nhưng ánh mắt thì hiện rõ nét tức giận.
- "Khi nào trở về, kêu cô ta đến gặp tôi."