Dù có đang xảy ra chuyện gì thì vẫn phải tiếp tục ghi hình. Tâm trạng Lisa lúc này thực sự không ổn, cả Jennie và Jisoo đều thấy được điều đó. Đến lúc công bố kết quả, Lisa dường như chẳng còn niềm tin gì để tin rằng mình sẽ chiến thắng.Đúng như những gì dự đoán, số phiếu dựa vào bầu chọn của khán giả, kết quả Jisoo cao hơn hẳn và đang dẫn đầu. Nhưng đó vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng, vẫn còn kết quả của ban giám khảo.
- "Woa~~~ Số phiếu bầu chọn của Kim Jisoo lần này rất vượt trội, liệu có thể giành được quán quân hay không, chúng ta cùng chờ số điểm cuối cùng của ban giám khảo." - Tiếng MC vang lên khiến trường quay càng thêm hồi hộp. - Trước khi công bố kết quả, chúng ta hãy nhìn lại chặng đường mà Kpop Star đã đi qua trong mùa đầu tiên."
Khi MC lui vào cánh gà để nhìn lên màn hình lớn, trên tay anh đã cầm sẵn kết quả nhưng lúc đó đạo diễn gọi anh lại và đưa một bảng kết quả mới và bảo anh hãy làm theo. MC tất nhiên không thể cãi lời đạo diễn, gật đầu làm theo. Vốn dĩ chuyện thay đổi kết quả thường có sự nhúng tay của các ông lớn nên anh không quan tâm lắm, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình là được.
Khi kết thúc đoạn video, MC quay lại sân khấu và bắt đầu công bố kết quả. Jisoo tự tin có nhưng vẫn không thể không hồi hộp. Lisa thì hi vọng không nhiều, chuyện này thực sự quá bất ngờ với cậu.
- "Tôi sẽ công bố, người đứng vị trí thứ 3 đó chính là............ Son Sungwan!!"
Lisa nghe xong liền hít một hơi thật dài, Jennie, Seulgi và Jackson cũng hồi hộp không kém. Chỉ còn Lisa và Jisoo, ai cũng mong là bạn mình sẽ giành chiến thắng. Chaeyoung đang trên đường đến trường quay, ngồi trên xe mà liên tục hối thúc vệ sĩ Han chạy nhanh lên.
- "Và kết quả cuối cùng, ai sẽ là quán quân đây?" - MC nhìn về phía Jisoo mỉm cười sau đó lại hướng về phía Lisa. - "Xin chúc mừng Lalisa Manoban, chính là quán quân của Kpop Star! Cũng có nghĩa là Kim Jisoo chính là á quân!!!!"
Nghe xong kết quả, tất cả mọi người đều kinh ngạc. Nhưng Jisoo và Lisa mới là người bất ngờ nhất. Jisoo dường như không còn nghe thấy bất cứ âm thanh gì, mắt cậu hiện tại đang tìm kiếm mỗi mình Jennie. Nhưng cô ấy hiện giờ đang vui mừng bật khóc vì Lisa.
Chính giây phút này Jisoo biết được rằng cánh cửa tự do của cậu đã khép lại. Xuống sân khấu và đi xuyên qua tất cả mọi người, mặc cho Seulgi và Jackson có gọi lại nhưng cậu cũng bỏ mặt.
- "Kim Jisoo cậu đứng lại!!!!"
Tiếng hét của Jennie phía sau khiến Jisoo không thể bước thêm. Jennie nhanh chóng chạy đến trước mặt Jisoo, ánh mắt hiện lên nét tức giận.
- "Là cậu làm đúng không?"
- "Chuyện gì?"
- "Chuyện của Lisa, là cậu làm đúng không? Chỉ có cậu và tôi biết rõ Lisa là người như thế nào. Vì cậu ghét Lisa nên cậu mới làm thế để Lisa thua cuộc đúng không?"
Những câu nói của Jennie, những lời buộc tội của cô như cây kim đâm mạnh vào nỗi đau trong lòng cậu khiến Jisoo không kiềm chết được bản thân mà hét lớn.