Chap 45

13.2K 963 60
                                    


     Ông Kim đập mạnh tờ báo xuống bàn, mặt tức giận nhìn Rose. Ông đọc được tin này lúc đang trên máy bay từ Mỹ trở về Hàn. Vừa về đến nhà liền gọi cô lên để hỏi cho rõ chuyện.

- "Chuyện này là sao? Ta nuông chiều con quá nên muốn làm gì thì làm đúng không? Con biết nó là ai không? Là con của xã hội đen!"

- "Thì sao chứ? Chẳng phải chuyện Lisa bị lộ gia thế 3 năm trước là do appa thao túng sao? Kể cả kết quả cuộc thi?" - Rose mắt ngấn nước nhìn ông.

- "Con...! Nhưng nó không phù hợp, làm sao con có thể yêu một đứa như nó được?"

- "Một đứa như nó? Lisa có gì không tốt? Cậu ấy không phải xã hội đen, cậu ấy là người tốt. Có lần con từng bị lạc ở Busan, không có ai bên cạnh còn bị người ta ức hiếp. Lisa là người đã cứu con và đưa con trở về, vậy cậu ấy không hợp chỗ nào?!" - Rose bức xúc đến nỗi hét lên.

- "Ta nói không là không, con ra ngoài đi và chấm dứt chuyện này. Nếu không...."

- "Nếu không thì sao?"

- "Ta là người đưa nó tới hào quang thì ta cũng dìm nó xuống được."

- "Bao giờ? Tất cả những gì Lisa có được ngày hôm nay chính là nhờ vào nỗ lực và tài năng của cậu ấy. Nếu appa không thao túng kết quả để Jisoo unnie thua cuộc thì Lisa cũng sẽ tự tìm được hào quang của mình."

- "Sao chứ?"

     Jisoo không biết từ lúc nào đã đẩy cửa bước vào, hai mắt cậu đỏ hoe, tai như ù đi khi nghe Rose nói sự thật. Ông Kim cũng không ngờ Jisoo trở về đúng lúc như vậy liền ho khan vài tiếng. Rose cũng hơi hốt hoảng khi nhìn thấy gương mặt lạnh tanh của Jisoo.

- "Soo...."

- "Em nói lại xem, chuyện kết quả...." - Giọng Jisoo run run.

- "Đúng! Là ta đã làm." - Ông Kim ngồi xuống ghế thản nhiên cầm tách trà lên uống.

- "Tại sao vậy? TẠI SAO LẠI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ VẬY?"

     Jisoo dùng hết sức lực của mình để hét lên cho thoả cơn giận trong lòng mình. Rose cũng bắt đầu sợ hãi vì lần đầu tiên cô thấy Jisoo tức giận như vậy. Cậu không kìm được nước mắt, hai tay nắm chặt lại với nhau đến nỗi gân tay nổi lên hết.

- "Tất cả đều là muốn tốt cho con."

- "Tốt cho tôi? Ông có biết tôi hi vọng vào cuộc thi đó như thế nào không? Ông có biết tôi đã sống vất vả như thế nào trong suốt 3 năm dưới cái bóng của kẻ thua cuộc không? Ông có biết tôi đã đánh đổi cuộc đời tôi như thế nào không?"

- "Jisoo bình tĩnh đi." - Rose đến kéo tay cậu lại, sợ Jisoo không kìm chế được bản thân mà hành động lỗ mãn.

- "Em đi ra! Em cũng biết điều đó tại sao lại giấu Soo?"

- "Em....."

- "Em con cũng chỉ mới biết thôi, con đừng có tức giận vô lý như vậy. Con đã đi đâu khi không tham gia buổi họp hôm qua?"

- "Đây là lúc để nói chuyện đó sao?" - Jisoo chua xót nhìn ông.

- "Lại là Jennie đúng không?" - Ông thản nhiên nói.

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ