Cuối cùng thì Kim Jisoo cũng mang được Jennie về đến nhà và để cô nằm ngủ ngon giấc trên giường. Còn cậu thì lại tiếp tục đến công ti để giải quyết dứt điểm chuyện lão Park. Lão ta chán sống rồi mới dám bắt nạt vợ của cậu.- "Henry! Cái tôi nhờ cậu tới đâu rồi." - Jisoo áp tai vào điện thoại.
- "Đúng như cậu nghĩ chính là lão già đó. Tớ vừa điều tra ra là hắn vừa mất đi một khoảng tiền lớn trong tài khoản. Nó vừa khớp với số tiền mà tập đoàn cậu nhận bồi thường từ 3 công ty ma kia."
- "Mặc dù được bồi thường nhưng mà số hàng đang đọng lại ở trong kho là con số không hề nhỏ chút nào. Đủ điều kiện khởi kiện lão ta chứ?"
- "Có thể đấy, nhưng mà tôi báo cho cậu biết một chuyện. Số cổ phần của lão ta xấp xỉ bằng cậu rồi. Nếu Taeyeon noona trở về, cậu trả lại cho chị ấy thì số cổ phần của cậu sẽ bị chia ra. Đồng nghĩa với việc lão ta chính là cổ đông lớn nhất. Việc khởi kiện cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến lão, cùng lắm là lão phải bồi thường một khoảng lớn hơn một chút."
- "Lão già chết tiệt! Trước mắt cứ khởi kiện lão ấy, đến lúc đó rồi tính tiếp. Cậu giúp tôi thu mua lại số cổ phần của các cổ đông khác trước khi lão ta hớt tay trên."
- "Được rồi giao cho tôi."
- "Cảm ơn cậu."
Henry chính là một luật sư giỏi đồng thời cũng là bạn của Jisoo khi cả hai cùng du học ở Mỹ. Còn chuyện cổ phần khi nào Taeyeon trở về sẽ bàn lại với chị ấy. Mà nghĩ đến Taeyeon mới nhớ, chị ấy nói sẽ về vậy bao giờ chị ấy mới về. Đang định gọi cho Taeyeon thì Jennie gọi đến, chưa kịp alo thì bên kia đã hét ầm lên.
- "Yah Kim Jisoo!!! Soo đi đâu mất rồi?!!"
- "Soo đang ở công ty giải quyết một số việc, em dậy rồi sao?" - Jisoo bật cười.
- "Về nhà nhanh lên! Em không cho Soo đi mà!"
- "Nhưng mà Soo đi làm mà?" - Jisoo méo mặt.
- "Em không biết 15' nữa Soo không có mặt ở nhà thì ở công ty luôn đi."
- "Yah! Jennie! Jen...."
Jisoo chưa kịp nói xong thì Jennie đã ngắt máy, thở dài xếp hết hồ sơ lại bỏ vào túi rồi chạy nhanh xuống hầm xe.
- "Tại sao tôi lại khổ thế này! Kim Taeyeon về đây tôi trả hết cho chị, tôi không giành cái gì nữa hết!"
—————————————————————
Chaeyoung và Lisa ở lại nhà Taeyeon vui đến nỗi quên mất luôn nhiệm vụ giục chị của mình về nhà. Đến khi bà Kim gọi báo tình hình của ông Kim thì mới sốt ruột hối thúc.
- "Taeyeon unnie! Chúng ta phải về, appa.... ông ấy.."
- "Làm sao?"
- "Lên cơn đột quỵ..... liệt.... liệt nửa người.... mẹ em nói thế."
- "Sao chứ?"
Taeyeon nghe điếng người, tay cầm chiếc cốc trên tay cũng run lên. Fany đứng bên cạnh cũng mím môi nắm chặt tay cậu.