————— 3 năm sau —————Không khí trang trọng tại một lễ trao giải âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc. Tất cả các nhóm nhạc, nghệ sĩ đều có mặt tại đây. Tiếng fan reo hò cổ vũ ngợp cả một sân vận động lớn nhất Seoul.
- "Và tôi sẽ công bố giải "Nghệ sĩ của năm" thuộc về .......... Lalisa!!!!"
Hình ảnh của Lisa và bài hát của cậu được vang vọng khắp sân vận động. Tiếng fan reo hò, tiếng vỗ tay của các đồng nghiệp chúc mừng khi Lisa bước lên sân khấu. Cậu không nghĩ rằng mình sẽ là chủ nhân của giải thưởng cao quý này. Nhận lấy chiếc cúp trên tay, Lisa mừng đến nỗi rưng rưng nước mắt.
- "Xin chào mọi người, tôi là Lalisa. Thật bất ngờ khi tôi được xướng tên để nhận giải thưởng cao quý này. Thực sự mọi nỗ lực và cố gắng của tôi đã được các bạn công nhận và tôi sẽ lấy nó làm động lực để cố gắng hơn nữa. Cảm ơn công ty SM, các PD, các giáo viên vẫn luôn hộ trợ tôi. Và đặc biệt là fan của tôi, cảm ơn rất nhiều."
——————————————
Mino đứng trong quầy cùng GD, hướng mắt lên màn hình TV đang phát sóng lễ trao giải. Ánh mắt hiện rõ nét ngưỡng mộ và tự hào.
- "Woa!!! Lisa đúng là đỉnh thật. Cuối cùng thì ngày này cũng đến." - Mino quay qua nhìn Jennie cũng đang mỉm cười hạnh phúc. - "Jennie, cậu sẽ gặp Lisa chứ?"
Jennie sau khi tan sở thì ghé ngang quán cà phê của GD để gặp gỡ hai người họ. Sau 3 năm thì Blink phát triển hơn hẳn, đã mở được rất nhiều chi nhánh và danh tiếng cũng lan rộng hơn xưa.
- "Tớ cũng không biết nữa, chắc cậu ấy bận lắm không gặp được đâu." - Jennie gượng cười.
- "Cũng hơn 2 tháng không gặp còn gì." - Mino lắc đầu. - "Lisa bây giờ nổi tiếng lắm rồi, gặp đâu có dễ."
- "Mà dạo này anh thấy Lisa cũng có nhiều tin đồn ghê, ngày nào lên báo cũng thấy Lisa. Không biết có thật không hay là báo lá cải." - GD cũng tiếp chuyện.
- "Chỉ là tin đồn thôi, Lisa nói với em là không có." - Jennie lắc đầu.
Jennie tâm trạng chùng xuống hẳn sau câu nói của GD. Đúng là dạo gần đây có rất nhiều tin đồn hẹn hò của Lía. Jennie tất nhiên thấy cũng buồn, nhưng cô vẫn chọn tin tưởng cậu. Chợt tin nhắn hiện đến, là của Lisa. Jennie mỉm cười vội vàng mở máy.
Lili: Tối nay có thể gặp cậu ở công viên gần chung cư của tớ không?"
Jenmandu: Tớ sẽ chờ cậu chỗ xích đu.
Jennie vui vẻ trả lời tin nhắn, trong lòng lại cảm thấy phấn khởi mong mau mau đến giờ hẹn để gặp Lisa. Thấy Jennie vui vẻ hẳn lên, Mino có chút thắc mắc.
- "Này có chuyện gì đột nhiên vui vậy?"
- "Lisa nhắn tin hẹn gặp tớ."
- "Ghê nha, vừa mới nhắc xong." - Mino trêu. - "Gặp ở đâu vậy?"
- "Công viên gần nhà cậu ấy."
- "Mà Jennie, cậu cũng phải cẩn thận. Lisa nhiều fan cuồng lắm, mà fan cuồng là hay tập kích gần nhà của idol. Sợ họ nhìn thấy cậu và Lisa sẽ không ổn."