Chap 71

13.5K 1K 124
                                    


     Chaeyoung sau một giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường thân quen của mình thì cũng chịu tỉnh giấc khi trời đã chiếu nắng. Cô bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, là của Lisa. Định bắt máy nhưng chợt nhớ là mình đang giận cậu nên tắt máy. Lisa bên kia gọi không được thì gọi tiếp cứ liên tục như thế khiến Chaeyoung bực mình. Cô quyết định hôm nay sẽ là ngày không có Lalisa.

     Bước xuống giường, xỏ chân vào đôi dép bông hình quả xoài đáng yêu của mình rồi bước vào toilet. Suốt gần tháng nay đều phải chạy theo lịch trình của Lisa khiến coi chả có chút thời gian nào giành cho bản thân nên hôm nay quyết định sẽ chăm sóc bản thân thật tốt.

- "Umma! Umma! Hôm nay có món gì vậy?" - Chaeyoung vừa bước xuống cầu thang vừa gọi lớn.

- "Con gái của mẹ chịu dậy rồi sao? Mau ngồi vào bàn đi."

- "Chào appa."

- "Hai bố con hết giận nhau rồi à?" - Bà Kim quay qua hỏi.

- "Tất nhiên, con gái cưng của tôi mà." - Ông Kim nghênh mặt, Chaeyoung nghe xong chỉ liếc ông bĩu môi.

- "Jisoo và chị dâu chưa dậy sao?" 

- "Chào cả nhà." 

     Vừa mới nhắc Jisoo và Jennie liền có mặt, ông Kim không thèm liếc lấy một cái khẽ nghiêm giọng thầm trách.

- "Con dâu gì mà trời lên tới đỉnh núi vẫn chưa chịu dậy." - Ông Kim nghiêm giọng.

- "Cái người mà trời lên đỉnh núi chưa chịu dậy chính là con gái cưng của ông đấy, còn Jennie thì đã dậy từ sáng sớm và nấu một bữa sáng hoành tráng mà ông đang ăn ngon lành đấy." 

     Bà Kim quay qua liếc xéo ông Kim, ông nghe xong liền phát sặc, nuốt trọng luôn miếng thịt bò đang ăn trong miệng khiến Jisoo cười thích thú. Thấy mình bị hố, hơi quê nên hắng giọng chữa cháy.

- "Nấu ăn chả hiểu kiểu gì, chả nuốt nổi." - Ông buông nĩa, dùng khăn lau miệng.

- "Ơ! Lúc nãy ông vừa bảo là thịt ngon, còn đòi tăng lương cho đầu bếp. Bây giờ nói thế là sao?" - Bà Kim gắt lên.

     Jisoo, Jennie và cả Chaeyoung đều không nhịn được cười nhưng sợ ông Kim nổi giận nên chỉ biết cười khúc khích. Jisoo gắp một miếng thịt cho vào miệng rồi quay qua nhìn Jennie cười tít mắt.

- "Vợ nấu ăn ngon quá đi."

- "Vậy thì ăn nhiều vào, mẹ và Chaeyoung cũng ăn đi." 

- "Ăn uống mà ồn ào, chả ra thể thống gì." - Ông Kim thấy mình bị cho ra rìa nên giận lẫy. - "Từ nay tôi chỉ ăn đồ ăn của đầu bếp Han thôi. Tới bữa của tôi phải là đầu bếp Han."

     Ông Kim nói xong rồi bỏ lên phòng, trong lòng không khỏi bực tức vì cả nhà dường như muốn cho ông ra rìa và luôn quấn quýt Jennie. Mọi người ở bàn ăn đều cười thành tiếng khi ông rời đi, bà Kim quay qua nhìn Jennie.

- "Mặc kệ ông ấy, ăn đi các con. Lâu rồi nhà mới có tiếng cười đấy."

- "Nhà mà có tiếng trẻ con nữa chắc là sẽ vui lắm." - Jisoo vô tình nói, Jennie ngồi bên cạnh liền đá vô chân cậu một cái. Jisoo giật mình liền sửa lời. - "À ý con là cả nhà Taeyeon unnie, Fany unnie sắp sinh rồi."

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ