Lisa sau khi thấy nhà JenSoo đang rục rịch chuẩn bị sinh con cũng không thoát khỏi cảnh nôn nao trong lòng, liền đòi ông Manoban đi gặp Kim gia nói chuyện cưới hỏi. Ông Manoban biết hôm nay là ngày quan trọng nên cũng cần chỉnh trang bề ngoài một chút. Ông mặc vest rất lịch sự, ngồi trên xe còn cố kéo tay áo xuống để cho đi những hình xăm của mình khiến Lisa không khỏi buồn cười.- "Appa à, người không cần phải cố che đi mấy hình xăm đấy đâu."
- "Dù gì thì Kim gia cũng là cũng là gia đình có tiếng, còn gia dình chúng ta thì tai tiếng. Ít ra cũng phải có hình tượng tốt."
- "Haha! Appa làm giang hồ mà còn đòi có hình tượng tốt sao?"
- "Asss! Cái đứa con trời đánh này! Tao mà tự ái là mày khỏi cưới hỏi gì đấy!"
Ông Manoban bị Lisa trêu quá hóa thẹn, đưa tay gõ lên đầu cậu một cái. Đến trước cổng Kim gia, đám đàn em vội vàng bước xuống khiến Lisa hơi bất ngờ quay qua hỏi bố mình.
- "Appa! Sao tụi nó lại đi theo vậy? Con tưởng là chỉ có bố con mình?"
- "Bọn nó nói chị hai chúng đi hỏi cưới cũng muốn đi theo, nhà chúng ta chỉ có hai người, bọn nó đi theo cho đông chút." - Ông Manoban giải thích.
- "Ôi trời ơi! Thằng kia mày mau cài nút áo sát cổ. Yah HanBin bỏ tay áo xuống."
Bảo vệ của Kim gia nhìn thấy đám người vest đen lại còn xăm trổ hầm hố đứng trước cổng tưởng Kim gia bị giang hồ đến thanh toán nên nhanh chóng vào trong báo cáo. Chaeyoung cũng thông báo gia dình mình rằng hôm nay gia đình Lisa sẽ đến. Cả Kim gia có ba người con, mà hết hai người con đầu là cưới lén, cưới trong tình trạng bị phản đối. Chỉ có Chaeyoung là đường đường chính chính được hỏi cưới nên Kim gia hôm nay rất trịnh trọng. Tất cả mọi người đều có mặt đầy đủ đển chờ gia đình Lisa tới.
- "Ông chủ! Ông chủ! Bên ngoài có giang hồ đến đứng đầy trước cổng. Bay giờ chúng ta phải làm sao? Có cần phải gọi bảo an với cảnh sát không?" - Vệ sĩ hốt hoảng chạy vào nhà.
- "Cái gì? Giang hồ đến thanh toán?" - Ông Kim giật mình, nghiêm mặt quay qua nhìn Taeyeon và Jisoo. -"Có phải hai đứa làm ăn thua lỗ rồi đúng không?"
- "Không có! Chuyện tập đoàn rất tốt, để con ra ngoài xem." - Jisoo định đứng lên thì Chaeyoung reo lên.
- "Là Lisa đó! Là gia đình Lisa. Mau mở cửa cho họ đi."
- "Sao ạ?" - Tên vệ sĩ khó hiểu.
- "Là nhanh ra ngoài mở cửa, là chồng sắp cưới của tôi!"
Tên vệ sĩ nhanh chóng làm theo lời cô chủ nhỏ, cô chủ nhỏ mà giận lên thì khổ lắm. Cả nhà cũng thấy hơi bất ngờ, biết là gia đình Lisa không có hình ảnh tốt nhưng không ngờ lại khiến cả nhà hoang mang như vây. Kim gia mở cổng để xe nhà Lisa chạy vào, Chaeyoung đã đứng chờ trước cửa, nhìn thấy Lisa liền háo hức háo hức.
- "Lili! Appa! Bên này!"
Kim gia thấy một đoàn người tông đen bước vào nhà mình cũng hơi giật mình một chút. Ông Kim hắng giọng rồi chống gậy đứng lên.