Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Cái thứ nhất nhiệm vụ là hiện đại
Chương 1 sơ ngộ
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly ý thức dần dần rõ ràng, mở mắt ra lọt vào trong tầm mắt đó là một mảnh trắng xoá.
Nàng trong mắt hiện lên mờ mịt cùng khó hiểu, nhưng này cũng bất quá chỉ một cái chớp mắt, ánh mắt nhanh chóng chuyển biến thành đề phòng, đánh giá này phiến không gian hoàn cảnh.
Nàng một thân tay áo rộng váy dài, nhẹ đi ở không gian nội, nàng ánh mắt có thể đạt được chỗ sương trắng bao phủ, tựa mang mờ mịt, thần bí khăn che mặt.
Mạnh Ly theo bản năng phóng thích thần thức xem xét này phiến không gian, nhìn đến lại cũng là cùng phía trước giống nhau tình cảnh.
Lại thử đi ra bên này không gian, nhưng là lại có một cổ vô hình lực lượng ngăn cản nàng.
Mạnh Ly cánh tay theo bản năng nâng lên, đột nhiên giống như nghĩ tới cái gì, cánh tay vô lực buông, hiển nhiên tình huống như vậy khiến cho Mạnh Ly vô kế khả thi.
Mạnh Ly sắc mặt cổ quái lại phức tạp, trong lòng tư vị muôn vàn.
Ở nàng trong trí nhớ, nàng là thân đã chết.
Nàng nâng lên tay chạm đến thân thể của mình, thân thể đã không ở, xúc tua đó là một đoàn bông xúc cảm.
Mạnh Ly cúi đầu đánh giá chính mình, không có thân thể, nhưng ăn mặc vẫn là nàng sinh thời sở, chẳng qua nàng trước mắt thoạt nhìn dường như một trận gió là có thể thổi tan.
Nhưng là nàng bị nhốt ở chỗ này, chẳng lẽ là đã chết về sau tiến vào người khác pháp khí, đem linh hồn của nàng cũng giam cầm?
Hoặc là này đó là mọi người thường nói hoàng tuyền lộ?
Mạnh Ly trong lòng dâng lên một cổ mạc danh khó chịu, trong đầu hồi ức nàng này mấy chục năm tu hành chi lộ, từ tiểu tiến vào tông môn tu hành, nhoáng lên lại mấy chục năm lâu, nàng tư chất cũng đều không phải là tuyệt hảo, ở nàng cái kia Nguyên Anh khắp nơi đi niên đại, đến thân chết kia một khắc cũng khó khăn lắm kết đan tu vi.
Lúc ấy nhân nghe nói có một núi non, trời giáng dị tượng, tất có kỳ bảo hiện thế.
Mạnh Ly ấn không được trong lòng tò mò, bổn ý là đi tăng trưởng kiến thức, trong lòng cũng là hy vọng có thể đạt được một ít tu hành chi lộ sở cần thiên tài địa bảo.
Nhưng kia kỳ bảo xuất thế khi, quang mang chói mắt, ai cũng tới gần không được mảy may, vào ngày hôm đó không bên trong oanh tạc mở ra, ở hỗn loạn chi gian, Mạnh Ly còn không có thấy rõ chí bảo hình thái, liền hoa lệ lệ trở thành pháo hôi trung một viên.
Mạnh Ly ánh mắt bi thương, nàng không biết chính mình sắp sửa đi nơi nào, kế tiếp muốn đối mặt chút cái gì, không biết đồ vật tức thần bí cũng làm người sợ hãi.
Nàng sinh thời có hay không quá tội nghiệt, có thể hay không hạ cái gọi là địa ngục?
Vì cái gì sẽ đến nơi này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...