Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 974 Siêu năng lực 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Xử lý tốt này đó vụn vặt sự tình, Mạnh Ly cảm thấy là thời điểm đi làm nhiệm vụ.
Chính là thời gian dài làm nhiệm vụ, làm nhiều như vậy nhiệm vụ, Mạnh Ly cảm thấy chính mình đã tiến vào một cái mệt mỏi kỳ.
Phía trước cảm thấy ăn một chút gì có thể giảm bớt một chút, thả lỏng một chút, nhưng là hiệu quả đều không lớn.
Mà loại này mỏi mệt kỳ chỉ có tự mình đi điều tiết, có áp lực cũng đến chính mình khiêng.
Mạnh Ly nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là lại nằm trên giường đi.
Nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng ngủ rồi, nhưng vẫn luôn ngủ đến không quá kiên định, ở vào nửa ngủ nửa tỉnh trạng thái.
Mơ thấy sinh ra vị diện người cùng sự, còn có trước kia chính mình.
Mạnh Ly tỉnh lại lúc sau, xoa ấn đường buồn bã thở dài, cũng không biết còn có hay không cơ hội trở về xem một cái.
Nàng nằm ở trên giường buồn một hồi, trên thực tế ở tự mình điều tiết, nhiệm vụ trong lúc tích lũy cảm xúc càng ngày càng nhiều, nàng đều có thể rõ ràng cảm giác này đó mang đến mặt trái ảnh hưởng.
Lại nghĩ nghĩ nàng trong khoảng thời gian này làm nhiệm vụ một ít hành động, tự mình cảm giác trong khoảng thời gian này biểu hiện có chút không ổn, chính mình giống như thay đổi một ít.
Có đôi khi hơi chút có điểm tự đại, cảm giác được loại này biến hóa, Mạnh Ly trong lòng cảnh giác, đây là phạm vào tối kỵ, tự đại, coi khinh người khác, sớm hay muộn muốn bị té nhào.
Ở không bị té nhào phía trước, nàng đến đem chính mình điều chỉnh lại đây.
Cũng không biết người khác là như thế nào tự mình điều tiết, kỳ thật làm nhiệm vụ giả, gặp phải khảo nghiệm là nghiêm túc, so với tu luyện đạo tâm khảo nghiệm lớn hơn nữa.
Muốn cho chính mình cảm xúc, tâm thái vẫn luôn bảo trì hảo thực không dễ dàng, tâm thái không đúng, cảm xúc không tốt, liền rất dễ dàng xảy ra chuyện.
Mạnh Ly lấy ra như mộng sáo, liền đơn giản mà thổi một hồi cây sáo, nghe du dương khúc, cảm giác trong lòng thông thuận một ít lúc sau, lại đi vực thượng uống lên một ly trà, kia trà vốn là có phương diện này công hiệu, Mạnh Ly trong lòng càng là thoải mái chút.
Sau đó mới trở lại hệ thống không gian, làm 6018 cho nàng an bài nhiệm vụ.
Đây là một cái cùng loại hiện đại vị diện, vì cái gì nói cùng loại đâu, bởi vì nơi này cũng có phi cơ hỏa tiễn ô tô di động máy tính.
Nhưng nơi này người cùng nhân loại bình thường là không giống nhau.
Bọn họ có cơ hội thức tỉnh hạng nhất siêu năng lực.
Bất quá ở Mạnh Ly tiếp thu cốt truyện thời điểm hiển nhiên cảm giác được, tuy rằng có siêu năng lực, nhưng lực lượng là bị Thiên Đạo áp chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...