57. Tam giác

321 8 3
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1473 Tam giác 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Không đi xem là bởi vì vừa rồi Vô Tương khiến cho nàng đi, phỏng chừng là không nghĩ làm nàng nhìn đến hắn thu thập Vấn Tình Đằng trường hợp.

Vậy không xem trọng.

Kia chính mình nên đi làm nhiệm vụ đi, tuy rằng không làm nhiệm vụ nhật tử thực nhàn nhã, nhưng không phải kế lâu dài.

Đây là một cái hướng sinh hoạt cúi đầu A Ly.

Nàng làm 6018 cho nàng tìm nhiệm vụ.

6018: "Hành."

Dù sao làm một hệ thống, chính mình cũng chỉ dư lại tìm nhiệm vụ loại này nhẹ nhàng sống.

Ký chủ làm nhiệm vụ thời điểm cũng không thế nào yêu cầu chính mình.

Nếu là ngày nào đó ký chủ lại chính mình chọn lựa nhiệm vụ, chính mình liền có thể về hưu.

6018 mỉm cười mặt, lộ ra nhàn nhạt chua xót.

Mạnh Ly bị truyền tống tới rồi vị diện.

Còn không có tới kịp mở mắt ra, liền cảm giác chính mình cằm bị người nắm, Mạnh Ly mở mắt ra, nhìn đến một trương soái khí mặt, giờ phút này chính sắc bén mà nhìn chính mình.

Nàng vươn tay, muốn đem nam nhân tay lay xuống dưới.

Nề hà nam nhân tay niết đến đặc biệt khẩn, thân thể này sức lực lại rất nhỏ, Mạnh Ly giãy giụa không có kết quả lúc sau, cùng nam nhân sắc bén ánh mắt đối diện.

"Buông ta ra." Nàng nói.

Nam nhân nhìn Mạnh Ly cặp kia bình đạm như nước ánh mắt, cười nhạo nói:

"Như thế nào? Hiện tại giả bộ một bộ thanh cao bộ dáng?"

Mạnh Ly trầm mặc hạ, lại lần nữa nói:

"Ta nói ta làm ngươi buông ta ra."

Nam nhân hỏi lại: "Vì cái gì muốn buông ra ngươi?"

Mạnh Ly lúc này mới đem tầm mắt dời xuống, sau đó này nam liền bọc điều khăn tắm.

Hiện tại cũng không biết cốt truyện, Mạnh Ly không tính toán nói khác, lại lần nữa yêu cầu nói:

"Buông ta ra."

Nam nhân cười khẩy nói:

"Buồn cười, hiện tại lại ở chỗ này cho ta trang trinh tiết liệt nữ, ngươi không phải thích nhất cùng ta......?"

Mạnh Ly xem nam nhân kia thần thái, kia ngữ khí, trong lòng xem như hiểu rõ.

Nàng nhẹ nhàng mà, nhẹ nhàng mà nâng lên chính mình đầu gối, sấn nam nhân chưa chuẩn bị thời điểm, đá hướng nơi nào đó......

Nam nhân sắc mặt đột biến, ăn đau đến nhìn Mạnh Ly:

"Ngươi tìm chết!"

Cũng ở đồng thời, hắn nắm Mạnh Ly hàm dưới tay cũng thu trở về, nếu không phải vì hình tượng suy xét, hắn đều đến che lại mỗ địa.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ