Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 2067 Thần y 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
"Thiếu cốc chủ, Thiếu phu nhân nàng, lại không thấy." Nàng vừa đến vị diện, liền nghe thấy có người ở nàng bên tai.
Mạnh Ly mở mắt ra, cảm giác thân thể này một thân mỏi mệt, nàng mở mắt ra, xoa xoa giữa mày, đối với trước mắt người phất phất tay:
"Đi xuống đi."
"Thiếu phu nhân không thấy." Trước mắt cái này nam tử lại lần nữa đông cứng cường điệu nói.
Mạnh Ly ừ một tiếng: "Hảo, ta đã biết, làm ta hảo hảo ngẫm lại nàng đi đâu vậy."
Nam tử: "......"
"Hảo, Thiếu cốc chủ, cáo lui." Hắn chắp tay, bước nện bước đi ra ngoài.
Mạnh Ly nhìn chằm chằm hắn bóng dáng xem, nhìn hắn nện bước hữu lực trầm trọng, trong lòng minh bạch đây là cái luyện võ người.
Nàng nhắm mắt lại, bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Đây là một cái toàn dân luyện võ vị diện, là một cái võ hiệp thế giới.
Người ủy thác là một cái thâm tình nam xứng, giống nhau tới, thâm tình nam xứng gia thế đều phải tốt một chút, bằng không chỉ là thâm tình tác dụng không lớn, căn bản không thể trợ giúp nữ chủ cái gì, là tất yếu đối nữ chủ làm ra điểm cống hiến.
Vị diện này nữ chủ là một cái người xuyên việt, nàng mang theo giả một thân vô cùng kì diệu y thuật xuyên qua mà đến.
Sau đó rơi xuống Thần y Cốc địa bàn thượng.
Cái này địa phương, là Thần y Cốc bí mật căn cứ, bên trong gieo trồng rất nhiều kỳ trân, cũng là Thần y Cốc căn cơ nơi.
Bất quá bên trong cũng rất hung hiểm, bởi vì quý hiếm dược vật thường thường sẽ hấp dẫn độc trùng.
Vị diện nữ chủ Vân Linh linh hồn là xuyên qua đến người ủy thác thị nữ trên người.
Là thị nữ, kỳ thật có điểm không giống nhau, bởi vì nàng ngày thường phụ trách đi bí địa giúp người ủy thác ngắt lấy dược liệu, xem như đi nguy hiểm địa phương, cho nên cũng có chút thân thủ.
Hơn nữa người ủy thác tương đối tín nhiệm nàng, mới có thể làm nàng đi vào.
Bất quá nàng nhất thời đại ý, bị độc trùng sở cắn, mà Vân Linh linh hồn liền thừa dịp nàng hôn mê hết sức, thay thế được nàng, thị nữ linh hồn rời đi thân thể, liền đi luân hồi.
Vân Linh tỉnh lại, phát hiện chính mình thân trung kịch độc, nhưng nhìn đến chung quanh khắp nơi đều có dược liệu, nàng lại phi thường quyết đoán hái, cấp chính mình giải độc.
Giải độc lúc sau, nàng liền về tới người ủy thác bên người.
Đến nỗi như thế nào trở về, vẫn là nàng vất vả đi ra cái này bí địa, hỏi bên ngoài người chính mình là ai, người khác nói cho thân phận của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...