Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 2111 Thế thân 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Vưu Duẫn liền cùng sâu ngươi một câu ta một câu.
Hắn cũng là nhàm chán không có việc gì làm, tìm cái có thể lời nói tống cổ thời gian.
Nhưng này sâu nói quá nhiều chút, làm Vưu Duẫn có chút ăn không tiêu.
Mệt mỏi, cũng đến có chút phiền, Vưu Duẫn liền đem sâu nhốt lại, không nghe nó lời nói, thấy Mạnh Ly đang ngủ, hắn cũng có chút chút buồn ngủ, mị trong chốc lát.
Thẳng đến nghe được Mạnh Ly nói thanh hắn mới tỉnh lại.
Mạnh Ly là làm hắn hỗ trợ tìm nhiệm vụ.
Hắn cũng liền mở ra giao diện lười biếng cấp Mạnh Ly chọn lựa lên.
Hiện tại những nhiệm vụ này đối Mạnh Ly tới tựa hồ cũng không có gì khó khăn, cho nên Vưu Duẫn chọn lựa lên cũng không giống lúc ban đầu như vậy phức tạp, hắn nhìn đến cái chợp mắt, liền cấp Mạnh Ly tuyển định, làm Mạnh Ly đi.
Mạnh Ly tới rồi thế giới nội, liền cảm giác có người nắm nàng tóc, đem nàng hướng chỗ nào đó túm.
Da đầu đều bị xả đến sinh đau, Mạnh Ly ninh mày, quát lớn một tiếng:
"Dừng tay!"
"Dừng tay?" Một đạo âm trầm nam sinh truyền vào Mạnh Ly lỗ tai: "Ngươi có phải hay không chịu không nổi?"
"Như thế nào, đả kích đến ngươi? Ngươi nếu là có tỷ tỷ ngươi một nửa, ta có thể như vậy đối với ngươi?" Hắn lôi kéo tóc tay càng thêm dùng sức.
Mạnh Ly có chút bực. Lại cứ thân thể này tựa hồ cũng không có gì lực lượng có thể sử dụng.
Nàng phóng thích tinh thần lực ngưng tụ thành châm, hướng tới phía sau người nam nhân này đôi mắt đâm tới, nhẹ nhàng một thứ, người từ trước đến nay yêu quý hai mắt của mình, đặc biệt là có một chút khác thường liền sẽ phá lệ chú ý, càng người khác như vậy một thứ, trực tiếp làm phía sau nam nhân buông ra Mạnh Ly.
Hắn che lại mắt, ' tê ' một tiếng.
Sau đó bước nhanh tránh ra, Mạnh Ly dùng tinh thần lực nhìn đến hắn vào phòng tắm.
Không có hắn bắt cóc, Mạnh Ly tự do, nàng nâng lên tay, nhìn đến tuyết trắng cánh tay thượng từng khối hãi tha ứ thanh.
Da đầu đều còn phát đau, Mạnh Ly nhìn trong phòng, trang hoàng xa hoa, lại giương mắt nhìn trên tường, treo một trương ảnh cưới, này trương ảnh cưới, bên trong nam nhân chính là vừa rồi trảo nàng tóc nam nhân.
Mà kia cười vẻ mặt hạnh phúc nữ nhân, là người ủy thác sao?
Mạnh Ly đi đến trước bàn trang điểm, nhìn trong gương chính mình, lại quay đầu lại nhìn nhìn ảnh cưới thượng nữ tử, cùng chính mình rất là giống nhau.
Hay là chính là người ủy thác?
Bọn họ kết hôn?
Rốt cuộc ảnh cưới thứ này, hậu kỳ xử lý rất cường đại, trên ảnh chụp cùng bản nhân có chênh lệch cũng thực bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...