Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 888 Nghịch thiên đại tiểu thư 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly vừa tiến vào thế giới, mới vừa đem thân thể này dung hợp, liền cảm giác được thân thể này cả người đều là đau đớn.
Hơn nữa đan điền bên trong là khô kiệt quặn đau cảm, đây là cả người linh lực dùng hết còn ở mạnh mẽ đối địch tình huống, Mạnh Ly mở mắt ra, phát hiện chính mình thị giác cũng có vấn đề, nói cách khác, nàng hiện tại là nằm lạc?
Chung quanh còn có một mảnh ồ lên thanh, phảng phất đã xảy ra cái gì không thể tin tưởng sự tình.
"Nhận thua sao? Ngươi đã ngã xuống."
Một cái tuổi chừng mười lăm nữ tử, một thân màu trắng quần áo, thanh lệ thoát tục, cũng sinh đến một bộ hảo dung mạo, cả người tràn ngập tự tin, trên cao nhìn xuống mà nhìn chính mình.
Trong ánh mắt còn mang theo chán ghét.
Mạnh Ly gian nan mà di động thân thể, nên nói chính mình tới kịp thời vẫn là trễ đâu.
Xương cốt đều phải tán giá, cả người cũng không có linh lực, từ cái này cả người kích động linh lực nữ tử xem ra, đây là một cái tu luyện thế giới đi.
Còn không biết sâu cạn, thả tình huống hiện tại cũng rất khó tiếp tục, Mạnh Ly đơn giản nghĩ trực tiếp nhận thua, bò lên thân thời điểm, nhìn đến dưới đài có một nam tử, năm đến trung niên, Mạnh Ly xem một cái hắn, liền có một loại quen thuộc thân thiết cảm giác.
Người này chính là người ủy thác thân nhân đi.
Hắn giờ phút này ánh mắt phức tạp mà nhìn Mạnh Ly, hướng về phía Mạnh Ly lắc đầu, đại khái là không cho Mạnh Ly nhận thua.
Mạnh Ly nhấp nhấp miệng, lảo đảo lắc lư đứng dậy, đối với trước mặt nữ tử nói:
"Ta không nhận thua."
Tuy rằng không biết trung niên nam tử vì sao không cho nàng nhận thua, nhưng vẫn là lại kiên trì kiên trì hảo, đánh không lại nhiều nhất cũng là nhiều chịu da thịt chi khổ.
Mạnh Ly liền lo lắng có cái gì mấu chốt sự tình phát sinh, đến lúc đó rất khó nghịch chuyển, bản thân làm nhiệm vụ có đôi khi chính là đối cốt truyện một loại nghịch chuyển.
Nữ tử nghe nói Mạnh Ly không nhận thua, khóe miệng hiện ra một mạt châm chọc mà tươi cười, nàng kiếm chỉ Mạnh Ly nói:
"Ta nói, nhất định phải làm ngươi bại với thủ hạ của ta."
Dứt lời, đối với Mạnh Ly công kích mà đến.
Mạnh Ly nga một tiếng, nàng vũ khí đâu?
Người ủy thác lên đài tổng không đến mức không cái vũ khí đi.
Nhân gia đều đã đối Mạnh Ly phát động công kích, Mạnh Ly lại còn ở cúi đầu tìm kiếm vũ khí, cái này làm cho dưới đài truyền đến vài tiếng tiếng cười.
Đương nhiên, càng có rất nhiều sốt ruột hoặc là thở dài, Mạnh Ly cảm giác người ủy thác từ trước hẳn là cũng không tệ lắm đi, bằng không giờ phút này hẳn là cười vang mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...