69. Thâm cung

289 6 2
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1926 Thâm cung 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Tinh thần lực có một tí xíu tăng trưởng đều là bọn họ sở cầu.

Nhưng cũng không có trân quý đến người khác không thể tiếp thu nông nỗi, rốt cuộc cũng mới mười viên.

"Không phải ghét bỏ, chính là quá trân quý, không được." Nguy Dịch còn ở chối từ.

Mạnh Ly nhẹ giọng: "Thỉnh ngươi nhất định nhận lấy, đây là ta cảm tạ ngươi, thả trong khoảng thời gian này lại phiền toái ngươi không ít, về sau cũng sẽ phiền toái ngươi."

"Này như thế nào hảo a!" Nguy Dịch lại than.

Bất quá rốt cuộc là đem đồ vật nhận lấy.

"Quá cảm tạ ngươi, vừa lúc ta tinh thần lực cũng tiến vào bình cảnh kỳ vô pháp càng tiến thêm một bước." Nguy Dịch.

Mạnh Ly hơi hơi mỉm cười: "Chúc phúc ngươi tâm tưởng sự thành."

"Đúng rồi, sửa có rảnh, ta lại giới thiệu một cái tài liệu người phụ trách cho ngươi." Nguy Dịch nghĩ nghĩ, lựa chọn có qua có lại.

Mạnh Ly gật đầu: "Vậy quá cảm tạ ngươi."

Nếu Nguy Dịch có thể lại giới thiệu một cái cho nàng, nàng cũng không cần mỗi lần đều tìm Nguy Dịch, ở Nguy Dịch vội thời điểm còn có thể tìm xem những người khác, không đến mức lưu lạc đến không người nhưng tìm nông nỗi.

Hai người lại khách khí một phen, mới ai về nhà nấy, trở lại hệ thống không gian, Vưu Duẫn liền đối Mạnh Ly:

"Làm nhiệm vụ sao?"

"Làm, phía trước là thế giới vấn đề trì hoãn." Mạnh Ly.

Vưu Duẫn: "...... Rõ ràng đi ăn cơm."

Mạnh Ly: "Kia cũng coi như một cọc sự, ở thượng có thể ở chung trong phạm vi, ta cần thiết cùng hắn đánh hảo quan hệ nha."

"Nhưng thật ra không sai, nhiều bằng hữu hơn lộ, lại ở công tác thượng các ngươi xác thật yêu cầu thường xuyên tiếp xúc." Vưu Duẫn nói.

Mạnh Ly đột nhiên vui vẻ lên: "Ngươi sẽ không tâm ngứa đi?"

"Ta ngứa cái gì?" Vưu Duẫn lẩm bẩm nói.

Mạnh Ly: "Phía trước không ra tới quá cũng liền thôi, sau đó lần trước ra tới lãng, hiện tại lại bị đóng trở về, rất khó chịu đi?"

"Mạnh Ly, ngươi có thể câm miệng sao?" Vưu Duẫn hừ một tiếng.

Mạnh Ly ai nha một tiếng: "Một không tâm liền trúng chân tướng, đáng thương Vưu Duẫn a."

"Làm nhiệm vụ đi thôi ngươi." Vưu Duẫn tức giận mà.

Sau đó Vưu Duẫn hoả tốc cấp Mạnh Ly chọn lựa cái nhiệm vụ, liền đem nàng đưa đến nhiệm vụ thế giới.

"Chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Hoàng Thượng, mừng đến hoàng tử......" Mạnh Ly vừa đến thế giới, liền nghe được những lời này.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ