58. Ma Tôn

290 13 2
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1516 Ma Tôn 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Tới rồi vị diện, Mạnh Ly ý thức mới vừa thanh minh, liền nghe được vô số người cao giọng hô:

"Chí tôn ma chủ, thiên thu muôn đời!"

"Chí tôn ma chủ, thiên thu muôn đời!"

"......"

Mạnh Ly liếc mắt một cái đảo qua đi, nhìn đến một cái to như vậy cung điện, vách tường là màu đen, sàn nhà cũng là màu đen.

Trung gian còn có đại cây cột, cây cột thượng có kim sắc hoa văn, mang theo cổ xưa dày nặng hơi thở.

Trong cung điện quỳ cao giọng kêu gọi "Chí tôn ma chủ, thiên thu muôn đời" mọi người, cũng là từ đầu đến chân màu đen.

Mạnh Ly trầm mặc không nói, nhìn này tràn ngập hắc ám phong hình ảnh.

Nàng cúi đầu nhìn hạ chính mình ăn mặc, cũng là một thân áo đen.

Hơn nữa nàng ngồi ở địa vị cao, chung quanh một tả một hữu còn đứng hai nữ tử, cầm hai thanh đại cây quạt.

Cây quạt đều là màu đen lông chim.

Hơn nữa nàng còn phát hiện một cái nghiêm túc vấn đề, này......

Nàng lại biến thành nam nhân.

Trên mặt có cái gì, Mạnh Ly một sờ liền biết là mặt nạ, nàng lại xem phía dưới, những cái đó cúi đầu người cũng mang theo mặt nạ.

Liền loại này phong cách, thật sự có thể biết được ai là ai sao?

Nói vậy người ủy thác chính là bọn họ trong miệng ma chủ đi.

Phía dưới còn ở cao giọng mà kêu chí tôn ma chủ gì đó, Mạnh Ly giả khụ một tiếng, vận khởi linh lực cao giọng nói:

"Đừng hô."

Thanh âm truyền đạt tới rồi mỗi người lỗ tai, bọn họ lập tức an tĩnh lại.

Mạnh Ly lại cảm ứng hạ thế giới này linh lực, thực không tồi, khóe miệng nàng câu ra vừa lòng tươi cười.

"Các ngươi đều đi xuống đi, bản tôn còn có việc." Mạnh Ly nói.

Giống ma chủ nhân vật như vậy, hẳn là sẽ không tự xưng ta, như thế nào cũng đến tìm cái thích hợp lợi hại xưng hô cấp chính mình nha.

Không có tiếp thu cốt truyện, hết thảy chỉ có thể dựa suy đoán.

Mọi người thấy nàng nói như vậy, tuy rằng có chút kỳ quái, nhưng cũng nghe lời lui xuống.

Lưu Mạnh Ly còn có hầu hạ người ở trong đại điện.

Mạnh Ly ngồi không có đi ý tứ, còn lại người chỉ có thể ở bên cạnh chờ, Mạnh Ly đối bên người người ta nói nói:

"Bản tôn tiểu ngủ một lát."

Bên cạnh một nữ tử khuyên nhủ:

"Ma chủ đại nhân nếu là mệt mỏi, có thể hồi tẩm điện nghỉ ngơi."

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ