Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 491 Chiến thần 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly tới rồi vị diện, liền cảm giác được một trận rét lạnh, vươn tay sờ sờ, sờ đến chăn.
Tuy rằng vuốt tương đối hậu, nhưng là lại có một loại lạnh nhuận cảm giác.
Xem ra cái này địa phương tương đối ẩm ướt.
Mạnh Ly mở to mắt nhìn đến đen tuyền một mảnh, là buổi tối?
Kia cái này thời cơ vẫn là tương đối tốt, Mạnh Ly phóng thích tinh thần lực nhìn quét một lần, trong lòng có cái đế, liền bắt đầu làm 6018 cho nàng truyền tống nhiệm vụ.
Không nghĩ tới đây là một cái phụ trợ nhiệm vụ.
Phụ trợ nhiệm vụ không có hồn lực khen thưởng, bởi vì từ căn bản ý nghĩa đi lên nói là không có người ủy thác.
Bất quá giống như giới lực tương đối nhiều, cái này làm cho Mạnh Ly rất rối rắm, bởi vì muốn nhiều làm nhiệm vụ đạt được hồn lực, sau đó hảo hấp thu giới lực.
Cố tình phụ trợ nhiệm vụ không có hồn lực.
Đại khái cũng là 6018 một mảnh hảo tâm, Mạnh Ly cũng không hảo nói nhiều cái gì, tiếp tục đi xuống tiếp thu cốt truyện.
Đây là một cái cổ đại vị diện, lấy hoàng quyền vì tối cao thế lực, nơi này người cũng sẽ tu luyện nội công.
Trời sắp giáng sứ mệnh cho người này, nhất định sẽ làm hắn chịu nỗi khổ về tâm chí, mệt nhọc về gân cốt, đói khát về thể xác, thiếu thốn về vật chất, rối loạn về việc làm, cho nên động tâm nhẫn tính, làm được những việc chưa từng làm được.
Vị diện này chủ yếu cốt truyện quay chung quanh vị diện chi tử Đông Phương Hạo Dạ, làm vị diện chi tử, đó là này thân phụ đại nhậm người.
Hắn non nửa sinh trải qua có thể nói hoàn toàn thuyết minh những lời này.
Mẫu phi sinh hắn khó sinh mà chết, phụ hoàng thâm ái vị này phi tử, trách cứ Đông Phương Hạo Dạ hại chết hắn sủng ái phi tử, vẫn luôn đối hắn không mừng.
Mà bởi vì hắn mẫu phi là hoàng đế sủng ái phi tử, bị bao nhiêu người coi là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, các loại ám toán, làm cho hắn vừa sinh ra liền trúng thiên hạ kỳ độc.
Sau đó từ nhỏ còn tự nguyện tiến vào quân doanh, các loại huấn luyện cùng thống khổ đều chịu đựng tới, trên người có lớn lớn bé bé vô số đạo miệng vết thương, giành được Chiến thần cái này danh hào.
Không oán không hối hận chinh chiến tứ phương, vì quốc gia khai cương khoách thổ.
Hiển hách công danh, uy chấn tứ phương.
Hắn võ công cũng là cực cao.
Đương nhiên, trên người trung kỳ độc vẫn là không cởi bỏ.
Nhiều năm như vậy vẫn luôn tra tấn Đông Phương Hạo Dạ.
Bất quá cái này độc là không bị người ngoài biết nói, bởi vì cái này độc phát thời gian đặc biệt thống khổ, có rất nhiều người đều muốn ám sát Đông Phương Hạo Dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...