Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 550 Quỷ hút máu thế giới 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Nghỉ ngơi một chút, cảm giác linh hồn không có gì không khoẻ, Mạnh Ly nói:
"Đưa ta đi làm nhiệm vụ đi."
Chính mình hiện tại thực lực ở vực thượng đại khái ăn bữa cơm đều khó chịu, có thể thấy được này thấp, định là muốn đem thực lực của chính mình tăng lên lên.
Nhưng là trước mắt cũng chỉ có làm nhiệm vụ này một cái con đường.
6018 nói cái hảo.
Mạnh Ly bị truyền tống tới rồi vị diện.
Mở mắt ra, cảm giác 6018 lựa chọn thời gian hơn phân nửa là buổi tối, mà buổi tối lại là nhân loại giấc ngủ thời điểm, giống nhau sẽ không có sự tình gì, dễ bề tiếp thu cốt truyện.
Mạnh Ly dùng mộng thú thiên phú, ban đêm xem đồ vật cũng không có chướng ngại, nhìn quanh hạ phòng này là một cái phòng, bài trí tới xem như là hiện đại.
Trước vị diện không phải mới đi hiện đại, bất quá này đó đều là việc nhỏ.
Mạnh Ly cũng không bật đèn, ngồi dậy tới sờ sờ chính mình, xúc cảm lại không đúng lắm.
Ai nha, sẽ không lại là một người nam nhân đi.
Mạnh Ly chần chờ một chút, đi xuống sờ sờ, ân, không sai.
Này xúc cảm, thật là mê.
Mạnh Ly cảm ứng hạ thế giới này linh khí, cư nhiên so giống nhau hiện đại vị diện linh khí muốn đầy đủ một ít, nhưng cũng không hảo đi nơi nào.
Mạnh Ly dứt khoát bắt đầu tu luyện, một bên tu luyện một bên tiếp thu cốt truyện.
Đây là một cái có quỷ hút máu loại này giống loài tồn tại vị diện.
Quỷ hút máu có thể vĩnh sinh, bọn họ khuôn mặt hơn phân nửa giảo hảo mỹ lệ, bọn họ có so với nhân loại bình thường càng vì cường đại thực lực.
Đương nhiên, bọn họ cũng là có khuyết tật, sinh sản là bọn họ vấn đề lớn nhất.
Bằng không đại khái đây là một cái quỷ hút máu thống trị thế giới.
Hiện thực là, đây là một cái quỷ hút máu cùng nhân loại cộng đồng tồn tại thế giới, đã từng nhân loại cùng quỷ hút máu đại chiến thắng lúc sau, quỷ hút máu lui cư lên.
Không đem thân phận biểu lộ ở đại chúng bên trong.
Nhưng như cũ ở hoạt động xã hội.
Mà nhân loại có huyết săn tổ chức, bọn họ thuộc về giáo hội, người ủy thác chính là như vậy một người huyết săn sư.
Chức trách chính là săn giết tai họa nhân loại quỷ hút máu.
Quỷ hút máu này đây nhân loại huyết vì thực, nghiêm trọng sẽ đem nhân loại hút đến chết.
Mà huyết săn sư thành viên chính là giấu ở các ngành các nghề bên trong, giám sát quỷ hút máu, mới làm quỷ hút máu không như vậy tùy ý làm bậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
غموض / إثارةHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...