Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 116 Tiểu yêu tinh 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly xem đủ rồi, liền tính toán đi làm nhiệm vụ.
Đối với 6018 nói:
"Cho ta chọn lựa hảo nhiệm vụ sao?"
"Chọn lựa hảo."
"Đi thôi."
Mạnh Ly cảm giác chính mình dung nhập một cái trong thân thể, nhưng dung hợp thân thể quá trình rất chậm, lại không thoải mái.
Mạnh Ly vẫn là liều mạng dung hợp.
Cuối cùng Mạnh Ly phế đi lão đại kính dung hợp thân thể, mở mắt ra......
Vì cái gì từ nàng tầm mắt thẳng tắp mà xem qua đi là góc tường cùng nha?
Này.
Mạnh Ly cúi đầu, nhìn đến tuyết trắng hai chỉ chân, mặt trên là tuyết trắng mao.
Mạnh Ly vẫn là có điểm không thể tin được đây là chính mình, sau đó giật giật tay, kia hai chỉ tuyết trắng chân cũng giật giật.
Hảo đi.
Mạnh Ly tiếp nhận rồi hiện thực.
Nếu là một cái động vật, hẳn là cũng không ai quấy rầy nàng, Mạnh Ly đi đến một cái chân tường, bốn chân đi đường cảm giác rất kỳ quái, tầm mắt đặc biệt thấp, gạch men sứ thượng có một cây tóc dài Mạnh Ly đều thấy rõ ràng.
Mạnh Ly ngồi xổm chân tường, đánh giá hạ cái này phòng ở.
Cái này phòng ở rất lớn, ít nhất phòng khách rất lớn, bày biện gia cụ vừa thấy chính là giá cả xa xỉ, những cái đó gia điện cũng phi thường trí năng hóa.
Đây là hiện đại vị diện không sai.
Mạnh Ly làm 6018 cho nàng cốt truyện.
Thế giới này là cái hiện đại vị diện.
Mà người ủy thác là một cái thỏ yêu.
Mạnh Ly:......
Trước vị diện là cái nam nhân, vị diện này biến thành thỏ yêu?
Tưởng phun tào, nhưng có chút vô lực.
Thỏ yêu từ nhỏ sinh hoạt ở Yêu giới, phụ thân là cái Thỏ Vương.
Không sai, chính là một đám Thỏ Vương, ở yêu thỏ bên trong thực lực cường đại nhất.
Thỏ yêu làm Thỏ Vương tiểu nữ nhi, ở kia phiến tiểu địa bàn bên trong quá đến giống công chúa giống nhau.
Ân, kỳ thật con thỏ yêu cũng là có tên.
Kêu Doãn Linh.
Thỏ Vương thực sủng ái Doãn Linh, Yêu giới có Yêu Vương, tuy nói con thỏ giống nhau đều thực lực nhỏ yếu, nhưng là con thỏ nhất tộc lại là phục vụ người một phen hảo thủ, hơn nữa tính cách dịu ngoan lại nghe lời còn thập phần đơn thuần, Yêu Vương cung điện thị nữ liền cơ bản đều là thỏ tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...