40. Công chúa

239 11 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 955 Công chúa 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Nghĩ nghĩ, Mạnh Ly đi linh điền bên trong.

Vô Tương nằm ở trong ổ dùng sức ngủ, cảm ứng được Mạnh Ly tới, hắn nhập nhèm mà mở to mắt, không ra tiếng, lại cấp ngủ rồi.

Mạnh Ly nhìn thoáng qua linh thực, lại dài quá chút.

Bị Vô Tương chăm sóc không tồi, mọc tạm được.

Vấn Tình Đằng ở trên cổ tay ngo ngoe rục rịch, Mạnh Ly cũng không quấy rầy Vô Tương ngủ, lại về tới hệ thống không gian.

Ái ngủ hẳn là chính là Vô Tương này chỉ heo thiên tính, muốn nói tồn tại thời điểm cần gì ngủ nhiều, sau khi chết sẽ tự hôn mê.

Bất quá mỗi người có mỗi người thói quen.

Làm nhiệm vụ đi thôi.

Mạnh Ly tới rồi vị diện, mở mắt ra, phát hiện chính mình cả người đau đau khó nhịn, ngủ ở lạnh băng trong phòng giam.

Xem ra cũng là bị nhốt thật lâu, cũng không nóng nảy lập tức thoát thân, nàng tính toán tiếp thu cốt truyện lại nói.

Người ủy thác là Nghiêm Cảnh Thu một quốc gia Công chúa, bất quá tiên hoàng trên đời thời điểm, ham sắc đẹp, hoang, dâm, vô độ, hậu cung phi tần đông đảo, hài tử cũng rất nhiều.

Người ủy thác này hào Công chúa, tại tiên hoàng trong đầu ấn tượng không thâm.

Hơn nữa người ủy thác mẫu thân lúc ấy cũng chỉ là được sủng ái một đoạn thời gian rồi sau đó đã bị lượng ở một bên không có tiếng tăm gì, cho nên người ủy thác tồn tại cảm không cường.

Tiên hoàng trên đời khi nhưng kính tạo tác rất tốt giang sơn, sủng tín gian nịnh, xây dựng rầm rộ, xa xỉ vô độ, khiến cho dân gian tiếng oán than dậy đất, khổ không nói nổi.

Ở như vậy một mảnh trong hỗn loạn, địch quốc xâm lấn, loạn trong giặc ngoài, khiến cho Nghiêm thị giang sơn lung lay sắp đổ.

Rốt cuộc tại tiên hoàng băng hà đêm đó, địch quốc nhốt đánh vào đô thành, một đám đại thần mang theo Thái Tử cùng Công chúa chờ trong hoàng cung nhân vật trọng yếu hốt hoảng trốn hướng thủ đô thứ hai.

Tới rồi thủ đô thứ hai, Thái Tử ở liên can đại thần nâng đỡ hạ xưng đế đăng cơ.

Kế vị tân đế không giống tiên hoàng như vậy ngu ngốc, tuy rằng gặp phải phong vũ phiêu diêu giang sơn, nhưng vẫn là kiệt lực ở bảo hộ.

Phân công người tài ba, từng bước một đánh lui quân địch, tình huống là càng ngày càng tốt.

Tuy nguyên khí đại thương, nhưng giang sơn cũng ở từng bước củng cố.

Mà người ủy thác cái này Công chúa, vốn dĩ ở hoàng cung liền không có gì tồn tại cảm, một đám người đào vong thủ đô thứ hai thời điểm căn bản cũng không ai lo lắng người ủy thác.

Làm cho người ủy thác bị quân địch sở trảo, hiện giờ đã bị giam giữ ở địch quốc thiên lao bên trong.

Có thể nói là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, người ủy thác bị giam giữ ở thiên lao bên trong, ngục tốt tham luyến người ủy thác sắc đẹp, nhiều lần ý đồ xâm phạm, nhưng đều bởi vì các loại nguyên nhân mà chưa thực hiện được.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ