Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 2231 Đại nhân yêu ta 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly bên này đã đi thế giới.
Gần nhất, nàng liền tiếp thu cốt truyện.
Người ủy thác Đường Phù, từ chính là sự cố thể chất.
Cụ thể thể hiện ở, tới gần nàng người, trừ bỏ cùng nàng có huyết thống quan hệ người, đều sẽ xui xẻo.
Chỉ cần ai cùng nàng quan hệ gần một chút, té ngã, rớt đồ vật, vô duyên vô cớ bị người đụng vào, thậm chí bị bay tới bóng rổ tạp đến đầu, xui xẻo sự liên tiếp, nhưng một khi ly người ủy thác xa một ít, loại này xui xẻo sự đem sẽ không tái xuất hiện.
Đại gia cũng đều phát hiện một cái quy luật, chỉ cần cùng người ủy thác đi được gần, liền sẽ vô duyên vô cớ xui xẻo.
Từ tiết học kỳ khi, về người ủy thác đồn đãi liền tràn ngập toàn bộ trường học, rất nhiều người không tin tà, còn cố tình tới gần người ủy thác, cùng người ủy thác giao bằng hữu, sau đó không có gì bất ngờ xảy ra xui xẻo, lúc này mới tin tưởng sự thật, sau đó lại khắp nơi thảo luận chuyện này.
Học, sơ trung, cao trung, thậm chí đại học, toàn bộ trường học đều biết người ủy thác là sự cố thể chất, không thể tới gần, tới gần liền phải xui xẻo.
Bất quá đại gia cũng đều thói quen, hơn nữa người ủy thác làm người còn hảo, đảo không gặp được quá nhiều người nhằm vào nàng, chỉ là bất hòa nàng quá thân cận.
Bởi vậy, người ủy thác từ học sơ trung cao trung thậm chí đại học, cũng chưa có thể giao cho một cái bạn tốt, nàng luôn là lẻ loi một mình đi thư viện, nhà ăn, về nhà.
Nàng cũng từ thành thói quen loại này sinh hoạt, thói quen chung quanh người xem nàng cái loại này có chút ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, cũng có một ít nhàm chán người chạy tới hỏi nàng, nàng vì cái gì sẽ là loại này thể chất?
Hết thảy là thể chất nguyên nhân vẫn là đều là trùng hợp?
Nếu thực sự có loại này thể chất cũng quá mơ hồ đi, hiện tại chính là khoa học kỹ thuật thời đại, không có huyền học kia một bộ.
Bị người nhắc tới cái này tà môn thể chất, người ủy thác trong lòng cũng buồn khổ, nhưng trên thực tế nàng một đường tới nay thực thuận lợi.
Không gặp được quá cái gì xui xẻo sự tình, hơn nữa người trong nhà hết thảy cũng thực thuận lợi, nàng tiết học thuận lợi đi vào muốn đi sơ trung, sơ trung khi thuận lợi khảo nhập muốn đi cao trung, thi đại học khi thuận lợi khảo vào chính mình muốn đi đại học, học được chính mình vui mừng đã lâu chuyên nghiệp.
Nhân sinh thông thuận, không có tới gần nàng các bằng hữu xui xẻo.
Duy nhất làm người nhà nhọc lòng chính là nàng tốt nghiệp về sau nên yêu đương kết hôn, nhưng chỉ cần nhiều cùng nàng tiếp cận liền phải xui xẻo, kia cái nào nam nhân nguyện ý cùng nàng nhiều tiếp xúc a? Đảo không xong mốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Gizem / GerilimHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...