Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 220 Không làm tu luyện công cụ 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Thân thể này trước mắt là một cái đả tọa tư thế.
Mạnh Ly tùy ý cảm ứng hạ linh khí, tức khắc lộ ra tươi cười, này linh khí, thực đầy đủ.
Phóng thích tinh thần lực xem xét quanh thân tình huống, không người, sân cửa có trận pháp.
Có người tiến vào nàng sẽ cảm giác được đến.
Mạnh Ly lựa chọn trước tiếp thu cốt truyện.
Đây là một cái tu chân vị diện, có hoàn thiện tu chân hệ thống, cấp bậc chia làm Luyện Khí kỳ, Trúc Cơ kỳ, Kim Đan kỳ, Nguyên Anh kỳ, Hóa Thần kỳ, Hợp Thể Kỳ, Độ Kiếp kỳ, Đại Thừa kỳ.
Cùng Mạnh Ly sinh thời thế giới tu luyện hệ thống đại thể tương đồng, cũng có hơi bất đồng.
Vị diện này là từ là tông môn thế lực cùng gia tộc thế lực tạo thành.
Tu sĩ ngàn ngàn vạn, có thể tu luyện đến Đại Thừa thiếu chi lại thiếu, tới rồi Đại Thừa cũng liền phi thăng.
Cho nên trên cơ bản ở cái này vị diện người mạnh nhất là Độ Kiếp kỳ.
Độ Kiếp kỳ là tuyệt thế cường giả, ly phi thăng chỉ còn một bước, đều không hỏi thế sự, dốc lòng tu hành, vì cầu phi thăng.
Đến Hợp Thể Kỳ hoặc trở lên cấp bậc bởi vì thực lực quá cường, vị diện này các tông tộc cùng môn phái chế định công ước, trừ phi gia tộc hoặc là tông môn tới rồi nguy cấp thời khắc mới có thể ra tay.
Hơn nữa bọn họ cũng tự giữ thân phận sẽ không dễ dàng ra tay.
Cho nên tông môn chưởng môn này đó chủ yếu người lãnh đạo, nhiều vì Hóa Thần kỳ tu vi.
Tiểu tông môn chưởng môn nhiều vì Nguyên Anh kỳ tu vi.
Người ủy thác Tưởng Như Liễu, là Đại Diễn tông chưởng môn Ngụy Quân thân truyền nữ đệ tử.
Là từ nhỏ liền ở Ngụy Quân trước mặt lớn lên.
Ngụy Quân nói cho người ủy thác, nàng là hắn bên ngoài rèn luyện thời điểm nhặt về đi đứa trẻ bị vứt bỏ.
Cho nên người ủy thác vẫn luôn thực cảm kích Ngụy Quân, mỗi ngày nỗ lực tu luyện, hy vọng không cô phụ Ngụy Quân kỳ vọng.
Ngụy Quân cũng thực vừa lòng người ủy thác.
Trả lại cho người ủy thác một khối ngọc bội, làm người ủy thác vô luận như thế nào đều phải mang theo ở trên người, không thể không mang, người ủy thác tuy rằng không biết trong đó hàm nghĩa, nhưng là thực nghe sư phụ nói, đều hảo hảo mang.
Người ủy thác tu luyện đến Luyện Khí kỳ thời điểm, Ngụy Quân làm người ủy thác cùng đồng môn đi bí cảnh rèn luyện.
Trong đó có một cái sư huynh là Ngụy Quân nhi tử, Ngụy Phi Tinh.
Cũng không biết Ngụy Phi Tinh là chuyện như thế nào, người ủy thác tổng cảm thấy nàng cái này sư huynh xem ánh mắt của nàng càng ngày càng quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...