7. Tận thế tới

523 17 4
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 135 Tận thế tới 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Chờ Mạnh Ly tới rồi nhiệm vụ thế giới thời điểm, cảm giác được thân thể của mình bị người xô xô đẩy đẩy, chung quanh tiếng thét chói tai gào rống thanh hết đợt này đến đợt khác.

Còn có một cổ dày đặc tanh hôi vị, Mạnh Ly mở mắt ra, đó là một mảnh xám xịt không khí hoàn cảnh, chung quanh đều là một ít người, đang liều mạng chạy vội, không màng tất cả chạy vội, thậm chí còn đem che ở phía trước người một phen kéo ra, mặc kệ hết thảy chạy vội.

Mỗi người trên mặt mang theo khẩn trương thần sắc sợ hãi, không ngừng đến sau này nhìn xung quanh.

Mạnh Ly giương mắt vừa thấy, không trung ám trầm vô biên, có một loại cực hạn điềm xấu, mà nàng hiện tại thân thể này, cũng ở đám người bên trong, từ đội ngũ hình thức tới nói, nàng đã tính ở cuối cùng.

Bất quá mặt sau còn có một ít người, chạy trốn càng chậm một ít.

Mà đồng dạng cùng nàng ở nhất cuối cùng người, còn lại là sợ hãi trung mang theo tuyệt vọng, có người bởi vì cực độ sợ hãi, mà lên tiếng thét chói tai khóc thút thít, phảng phất ở phía sau đuổi theo hắn nhóm chính là Tử Thần giống nhau.

Mạnh Ly đối mặt loại tình huống này, đương nhiên cũng không thể tùy tiện dừng lại bước chân, cũng không có thời gian tiếp thu cốt truyện, nhưng ắt không thể thiếu chính là, yêu cầu quay đầu lại xem một chút, ở sau người đuổi theo các nàng, rốt cuộc là thứ gì.

Mạnh Ly nghi hoặc quay đầu liếc mắt một cái, đôi mắt không khỏi trợn to, một lòng không thể ức chế run rẩy hạ.

Mặt sau đuổi theo các nàng, thế nhưng là hình người quái vật, nói như thế nào đâu.

Rất ghê tởm.

Ước chừng ở phía sau có mười mấy người hình quái vật đi, bọn họ hôi mặt trắng mắt, có đến quái vật thân thể đã tàn khuyết không được đầy đủ, bọn họ tứ chi có đến còn treo ở trên người, có hoàn toàn rớt.

Bọn họ có tiêm trường răng nanh lộ ở bên ngoài, bọn họ ánh mắt không có thần thái, bọn họ móng tay đặc biệt trường, hiện ra xanh tím sắc, thoạt nhìn thập phần bén nhọn, mà chạy ở mặt sau cùng người, bởi vì phải bị hình người quái vật đuổi theo, mà không thể không cùng bọn họ vật lộn.

Mạnh Ly nhìn đến có cái ăn mặc tế cao cùng nữ nhân, vẻ mặt kinh hoảng thất thố, gặp người hình quái vật đã muốn tới gần nàng, nàng cởi chính mình giày cao gót, đôi tay cầm giày cao gót hướng về phía hình người quái vật múa may.

Mà giày cao gót cứng rắn gót giày ở hình người quái vật trên người tạp ra một cái hố sâu, người nhưng hình quái vật lại tựa hồ không có đau đớn, một chút cũng không tránh làm nữ nhân giày cao gót, hướng tới nữ nhân chộp tới, nữ nhân kinh hoàng muôn dạng, không cẩn thận bị hình người quái vật bén nhọn móng tay trảo phá cánh tay.

Mà nữ nhân vừa mới bắt đầu còn ý đồ thoát đi hình người quái vật ma trảo, nhưng quái vật thế nhưng ở nữ nhân trên người cắn một ngụm, nữ nhân máu tươi thấm ra, cư nhiên bộc phát ra thân thể tiềm năng đột nhiên một chút thoát khỏi quái vật.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ