59. Huyền

242 9 3
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1539 huyền 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Nhưng cốt truyện còn chưa dũng mãnh vào trong óc khi, nàng liền cảm giác có thứ gì ở trên mặt quét tới quét lui.

Hơn nữa thập phần lãnh, đụng vào nàng đồ vật giống như là một khối băng.

Mạnh Ly vươn tay bắt một chút, cái gì cũng không bắt được, mở mắt ra tới xem, giờ phút này trong phòng âm u, bức màn bị kéo đến gắt gao, nhìn thoáng qua thời gian, hiện tại đúng là gần 7 giờ, thiên tướng muốn hắc, lại chưa hắc tẫn trạng thái.

Giờ phút này đang nằm ở trên giường, đầu có chút hôn hôn trầm trầm, Mạnh Ly ngồi dậy tới, vươn tay ấn một chút bên giường biên chốt mở.

Đèn khai, phòng ánh sáng là hảo, nhưng vẫn là cấp Mạnh Ly một cổ âm trầm chi khí.

Nàng rõ ràng cảm giác được phòng này có âm khí.

Thân thể này sinh bệnh cùng này cổ âm khí hẳn là thoát không ra quan hệ.

Tính, vẫn là trước tiếp thu cốt truyện, Mạnh Ly lại nằm xuống, nhắm mắt lại, chỉ là mới vừa nhắm mắt lại, cái loại này lạnh lẽo cảm giác lại đánh úp lại.

Mạnh Ly đơn giản không phản ứng, vẫn là cốt truyện quan trọng.

Người ủy thác kêu Thẩm Tịnh, thân thế còn rất đáng thương, cha mẹ tai nạn xe cộ song vong, sau đó đi theo gia gia sinh hoạt mấy năm, gia gia tuổi già cuối cùng cũng buông tay nhân gian.

Chí thân cho nàng lưu lại duy nhất tài sản chính là này căn hộ.

Thành thị này còn tính phát đạt, cho nên này căn hộ cũng coi như đáng giá, cũng coi như là người ủy thác an cư lạc nghiệp dựa vào.

Trong tay còn có chút tiền, là gia gia để lại cho nàng, nàng cầm này số tiền đọc xong cao trung đại học.

Thuận theo tự nhiên có công tác, còn ở thực tập giai đoạn thời điểm, công tác làm nàng vừa lòng, tới rồi hơn hai mươi tuổi, cũng bắt đầu tìm kiếm nhân sinh một nửa kia.

Sau đó một cái kêu Địch Càn nam hài xâm nhập nàng sinh hoạt.

Tóm lại ngay từ đầu luyến ái đều là tốt đẹp thả ngọt ngào.

Duy nhất làm người ủy thác phiền não chính là, nàng căn bản không biết chính mình cái này bạn trai rốt cuộc là làm gì đó.

Thần thần bí bí, nhưng hắn trên người tựa hồ cũng không thiếu tiền.

Địch Càn cũng nói cho người ủy thác, không cần tò mò cái này, hắn chỉ có thể bảo đảm chính mình làm đều là đang lúc sự.

Tuyệt không sẽ làm không tốt sự tình, hắn tiền lai lịch cũng là chính quy.

Trên đời có rất nhiều kiếm tiền phương pháp, chỉ là ngươi không hiểu.

Người ủy thác cũng liền không có biện pháp lại tiếp tục hỏi đến.

Theo người ủy thác thực tập kỳ qua, nàng công tác cũng coi như là chính thức ổn định xuống dưới, chỉ là mới vừa ổn định xuống dưới không bao lâu, nàng thân thể liền bắt đầu không tốt.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ