70. Phi thăng ma vật

242 5 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1995 Phi thăng ma vật 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly tới rồi vị diện, bên tai đều là ồn ào thanh âm, nam nữ già trẻ đều có, bọn họ thanh âm có sợ hãi, có bất an, có thống khổ, cũng có phẫn nộ cùng bất đắc dĩ.

Bọn họ tựa hồ ở thảo luận một cái kêu ma vật đồ vật, bọn họ vẫn luôn ở ma vật như thế nào như thế nào.

Mạnh Ly mở to xem mắt, đây là một cái rất lớn phòng, bất quá trên tường cửa sổ đã rách nát, thả trên mặt đất không ai nằm địa phương còn có rất sâu tro bụi, ở chính giữa nhất có mấy cái cùng loại dầu hoả đèn như vậy đồ vật tản ra mỏng manh ánh sáng, miễn cưỡng chiếu rọi mỗi cái tha mặt.

Từ nàng thị giác có thể nhìn đến không ít người đều hoặc nằm hoặc ngồi, mỗi người quần áo tả tơi, hình tượng không tốt, trong không khí hỗn hợp vô số loại hương vị kích thích Mạnh Ly, làm Mạnh Ly nghĩ tới đã từng ở một đám người nguyên thủy trung khiêu vũ nhật tử.

Lúc này hương vị cùng kia cũng không bất đồng, làm nàng vốn dĩ không phải thực tốt tâm tình càng thêm không tốt.

Xem ra hẳn là tại tâm thái càng thêm bình thản khi lại đến làm nhiệm vụ.

Lúc này có thể cảm giác được chính mình là nằm, Mạnh Ly giật giật, nhưng eo đặc biệt đau, bởi vì nàng nhíu nhíu mày, sau đó liền không nhúc nhích, nhắm mắt lại, bắt đầu tiếp thu cốt truyện.

Đây là một cái kỳ diệu nhiều màu ma huyễn thế giới, thả lực lượng hệ thống phi thường hoàn thiện, chỉ là nhân loại sử dụng lực lượng liền chia làm tam loại.

Ma pháp, đấu khí, võ giả.

Ma pháp là thông qua minh tưởng cùng trong giới tự nhiên các loại ma pháp nguyên tố lấy được câu thông đạt được ma lực, bọn họ lực lượng đại cũng quyết định bởi với ma pháp cấp bậc.

Đấu khí còn lại là tu luyện tự thân, không ngừng khai phá thân thể tiềm năng, tăng lên tự thân công kích cùng phòng ngự năng lực, đấu khí cũng có thể ngưng khí thành thật.

Mà võ giả tương đối này hai loại lực lượng liền phải nhược, là thông qua cường kiện tự thân, thuần túy là dùng tự thân lực lượng tiến hành chiến đấu, cùng cao giai ma pháp đấu khí lực lượng kém khá xa.

Sau đó chính là chủng tộc khác, trong biển có giao nhân, rừng rậm cư trú người lùn, còn có mỹ lệ đáng yêu tinh linh ở biển hoa xuyên qua.

Thậm chí có vô số thú nhân bộ lạc, bọn họ có cố định địa bàn, không cho phép người ngoài mạo phạm, đủ loại ma thú cũng ở các loại thần bí mảnh đất lui tới, cho nên thế giới này không riêng gì lực lượng hệ thống hoàn thiện, đó là bên trong giống loài cũng là cực kỳ hoàn thiện.

Nhất định là đã trải qua nhiều lần tiến hóa thế giới, mới có thể đến nay tình trạng này, toàn bộ thế giới mê người nguy hiểm, lại sáng lạn nhiều màu, làm nhân tâm sinh thăm dò chi ý.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ