Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 255 Thú thế sủng 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Chờ ý thức khôi phục thanh minh thời điểm, nàng còn chưa trợn mắt, liền nghe được bên tai đều là thô cuồng nam âm, ngữ điệu thực hưng phấn, bất quá ngôn ngữ nàng đều nghe không hiểu.
Mạnh Ly mở mắt ra, đập vào mắt đó là một mảnh thập phần nguyên thủy đại rừng rậm, nơi này cây cối sinh trưởng niên hạn thật lâu, có thụ nhìn ra mấy người vây quanh cũng vòng không được.
Bên người có nam nhân, ân......
Này đó nam nhân là nàng chưa thấy qua.
Nói như thế nào đâu, không quần áo, hạ thể có da thú bọc.
Có so nhân loại nồng đậm lông ngực, nhưng cũng không khó coi, nam tính cũng lưu trữ rất dài đầu tóc, nhưng đại khái rửa sạch không đúng chỗ, thoạt nhìn có chút dơ hề hề.
Mỗi người thô cuồng.
Giờ phút này bọn họ bên chân phóng chết đi ngưu, lộc linh tinh.
Hiển nhiên là bọn họ con mồi.
Đều vây ở một chỗ nói chuyện phiếm, Mạnh Ly làm 6018 đem cốt truyện truyền tống cho nàng.
Bằng không nghe không hiểu những người này nói chuyện.
Lần này người ủy thác tương đối đặc thù, là cái thú nhân.
Đây là một cái xã hội nguyên thuỷ, tồn tại thú nhân, người cùng động vật hình thái tự do chuyển hóa.
Săn thú đánh nhau thời điểm dùng hình thú, yêu cầu sinh sản hậu đại thời điểm dùng hình thú, đơn thuần kia gì gì không cần hình thú.
Hình người liền có thể thao tác.
Cỡ nào thần kỳ, song trọng thể nghiệm.
Ngày thường sinh hoạt cũng hình người, hình người tương đối phương tiện.
Đại gia ở huyệt động, ăn làm ngạnh thịt nướng mà sống.
Cũng không hiểu đắc dụng phức tạp công cụ, cũng sẽ không tu sửa phòng, tự nhiên cũng sẽ không dệt vải.
Nhưng đã sẽ dùng cốt châm linh tinh công cụ.
Đây đều là đang ở phát triển tiến bộ quá trình, tuần tự tiệm tiến.
Cái này xã hội nguyên thuỷ còn có rất nhiều chủng tộc, sư tử, con báo, lão hổ, xà, diều hâu từ từ, rất nhiều chủng tộc, mỗi cái chủng tộc đều có chính mình lãnh địa, đều ở chính mình lãnh địa săn thú sinh tồn.
Mỗi cái chủng tộc cũng có thủ lĩnh.
Người ủy thác Xế, là Sư tộc bộ lạc thủ lĩnh, tuổi trẻ, uy vũ, khí phách, chịu đông đảo giống cái khuynh mộ.
Làm nam chủ chi nhất, hắn có thể nói là toàn bộ Sư tộc soái nhất.
Từ Mạnh Ly tiếp thu ký ức tới nói, so ra kém tiên hiệp vị diện những cái đó linh khí mười phần mọi người, cũng so ra kém hiện đại vị diện những cái đó màn hình bên trong minh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...