61. Luyến ái

281 6 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1602 Luyến ái 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly đem Vấn Tình mang về linh điền không gian, đem cái này hoàng kim thổ đặt ở thổ nhưỡng bên trong, Vấn Tình ngoan ngoãn mà chính mình cắm rễ ở bên trong.

"Đủ sao?" Mạnh Ly hỏi.

Tổng cảm thấy thiếu, rốt cuộc không lớn.

Vấn Tình cao hứng mà nói: "Đủ lạp, bên trong năng lượng rất nhiều."

Mạnh Ly ai một tiếng, trong lòng nghĩ về sau nhiều cấp Vấn Tình lưu ý hoàng kim thổ thứ này.

Đem từ tửu lầu đóng gói trở về ăn đút cho Vô Tương ăn lúc sau, Mạnh Ly trở lại hệ thống không gian, cảm thấy chính mình nên đi làm nhiệm vụ.

Kỳ thật chờ Vãn Tinh cùng Trịnh Tiện hồi phục tin tức đều dùng khá dài thời gian.

6018 cho nàng tìm được nhiệm vụ lúc sau, liền đi nhiệm vụ thế giới.

Bất quá lần này cùng lần trước giống nhau, tới thời gian không phải rất đúng, chung quanh thực ồn ào, bên tai đều là các loại người nói chuyện thanh âm.

Còn có lực bạo âm nhạc oanh tạc lỗ tai.

Thậm chí Mạnh Ly không biết nghe được ai nói hải lên......

Mạnh Ly: "......"

Nàng hoàn toàn dung hợp thân thể này lúc sau xem như minh bạch, hiện tại thân thể này chính là say rượu trạng thái.

Đầu choáng váng, nàng mở mắt ra, nhìn đến cảnh tượng đều là mơ hồ.

Nhưng cũng có thể phân biệt ra đây là cái quán bar.

Ngũ quang thập sắc ánh đèn đánh vào trên mặt, nàng nhìn quanh hạ bốn phía, trừ bỏ nàng trước mặt có một cái chén rượu ở ngoài, đối diện còn có một cái chén rượu.

Cơ hồ có thể chứng minh người ủy thác không phải một cái ở chỗ này uống rượu.

Hiện tại đặc biệt khó chịu, đối diện người không ở, cũng không biết là ai, nhưng tới nàng cũng không quen biết.

Không có biện pháp câu thông giao lưu, đơn giản đứng lên, nhìn thoáng qua buồng vệ sinh đánh dấu, vào buồng vệ sinh.

Dựa vào trên cửa bắt đầu bắt đầu tiếp thu cốt truyện.

Người ủy thác Ngô Nguyệt, sinh ra ở một cái nông thôn gia đình, mặt trên có một cái tỷ tỷ, nàng chính mình đứng hàng lão nhị, còn có một cái đệ đệ, cha mẹ tuổi cũng khá lớn.

Hơn nữa vẫn luôn ở nhà nghề nông, kiếm tiền không nhiều lắm, có đôi khi còn sinh bệnh, yêu cầu uống thuốc, quá đến rất gian khổ, trồng trọt, trồng rau, còn có một ít trái cây thụ, nguồn thu nhập chính là này đó.

Người ủy thác rất sớm liền bỏ học, kỳ thật người ủy thác bản thân đọc sách cũng không quá hành, đọc không nổi nữa.

Đảo không phải nói cha mẹ trọng nam khinh nữ không cho nàng đọc, chỉ là nàng tự nhận là chính mình cũng không phải người có thiên phú học tập.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ