68. Nghịch tập

224 6 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới Nghịch tập

Chương 1889 Nghịch tập 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly mới vừa trở lại hệ thống không gian, liền nghe thấy Vưu Duẫn lười biếng thanh âm truyền đến:

"Mạnh Ly a, ngươi cũng chơi lâu như vậy."

"Tính toán khi nào làm trở lại a?"

Mạnh Ly vui vẻ một chút, cũng học Vưu Duẫn làn điệu nói:

"Vưu Duẫn a, ngươi chừng nào thì cho ta an bài ta khi nào đi a."

Vưu Duẫn sang sảng cười:

"Ta đây hiện tại liền cho ngươi an bài."

Mạnh Ly: "Hảo."

Nàng sửa sang lại hạ hệ thống không gian, cũng tương đương với sửa sang lại hạ tâm tình, thật lâu không có đi thế giới giúp người ủy thác hoàn thành tâm nguyện, chính mình hẳn là còn thuần thục đi?

Xác thật nên đi, cũng tìm không thấy cái gì lý do lười biếng.

Vưu Duẫn cấp Mạnh Ly tìm được nhiệm vụ lúc sau liền đem Mạnh Ly truyền tống qua đi, tới rồi vị diện, Mạnh Ly mở mắt ra, liền phát hiện nàng đang ngồi ở một gian trong văn phòng mặt.

Này gian văn phòng rất lớn, thả trang hoàng thực hảo, chỉ có hai trương bàn làm việc, cùng một bộ sô pha lại sau đó chính là tủ sắt cùng tài liệu quầy dựng đứng ở ven tường.

Cúi đầu xem người ủy thác ăn mặc, lại là một thân thực hưu nhàn váy trang, giống nhau tới chức trường nữ tính sẽ không như thế ăn mặc, kia người ủy thác ở chỗ này, khả năng chính là tới chơi.

Nhìn thoáng qua thời gian, hiện tại đúng là một chút quá, lúc này cơ bản là nghỉ trưa thời khắc, hẳn là sẽ không có người tới quấy rầy, bất quá nghĩ vậy gian văn phòng khả năng không phải người ủy thác tư nhân lĩnh vực, Mạnh Ly vẫn là đứng dậy, đem cửa văn phòng cấp khóa lại, trở lại thoải mái làm công ghế ngồi, nhắm mắt lại tiếp thu cốt truyện.

Người ủy thác Phương Gia Ninh là cái nhà giàu nữ, trong nhà xí nghiệp rất lớn, cho nàng phi thường phong phú vật chất điều kiện, làm cho nàng việc học hoàn thành lúc sau liền ở nhà

Công ty cũng không thiếu nàng như vậy một cái sức lao động, cha mẹ cùng hai cái ca ca đều ở công ty công tác,

Làm trong nhà duy nhất một cái nữ nhi, mặt trên còn có hai cái ca ca sủng, người ủy thác nhật tử là phi thường thoải mái.

Hơn nữa nàng còn có một cái bạn trai, nếu có thể trở thành nàng bạn trai, kia tất nhiên là môn đăng hộ đối, sở hữu hai người ở chung cũng còn hảo, tuy rằng không có oanh oanh liệt liệt ái, nhưng cũng là cho nhau thưởng thức, cho nhau vướng bận.

Bất quá nếu thành người ủy thác, nhân sinh nhất định ngoài ý, cái này ngoài ý muốn chính là người ủy thác ba ba đột nhiên tiếp đã trở lại một cái cùng người ủy thác lớn lên bảy tám phần tương tự người trở về.

Sau đó nói cho trong nhà mọi người, đây là người ủy thác song bào thai muội muội.

Người ủy thác: "......"

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ