Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 157 Không làm thế tử phi 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Chờ Mạnh Ly ý thức rõ ràng thời điểm, Mạnh Ly cảm giác chính mình đã ở một khối trong thân thể.
Mạnh Ly cảm giác thân thể của mình đang nằm, chung quanh im ắng, Mạnh Ly mở mắt ra, chung quanh đen như mực một mảnh, Mạnh Ly lại nhắm mắt lại.
Tiếp thu cốt truyện.
Đây là một cái bình thường cổ đại vị diện.
Người ủy thác Phó Minh Tích, là triều đại Tuyên Dương Hầu đích nữ, Tuyên Dương Hầu nhất phẩm tước vị, ở kinh thành cũng là huân quý thế gia.
Người ủy thác bản nhân sinh đến mạo mỹ, tính cách dịu dàng, vốn dĩ như vậy gia thế cùng như vậy thân phận, có thể cho người ủy thác cả đời quá đến không tồi.
Nhưng vẫn là cố ý ngoại.
Ngoài ý muốn đó là người ủy thác cô cô, Hầu gia muội muội.
Chuyện này muốn ngược dòng đến rất nhiều năm trước, Hầu gia muội muội coi trọng Giang Nam một cái đại phú thương người nhà công tử.
Nhưng thời đại này thương nhân nhân gia là bị các quý tộc khinh thường tồn tại.
Địa vị không cao, việc hôn nhân này tự nhiên sẽ không bị đồng ý.
Nề hà người ủy thác cô cô đòi chết đòi sống phải gả qua đi, mà Hầu gia mẫu thân lão phu nhân lại sủng ái cái này nữ nhi khẩn.
Cho nên cho dù đỉnh phê bình, cùng người khác kia chế giễu ánh mắt, cũng đem người gả qua đi.
Người ủy thác cô cô gả qua đi không hai năm, sinh hạ một nữ đặt tên kêu Giang Sơ Chỉ.
Sau lại ở Giang Sơ Chỉ còn không lớn thời điểm, người ủy thác cô cô cùng Giang Sơ Chỉ phụ thân ra ngoài du ngoạn khi gặp được ngoài ý muốn hai người song song bỏ mình.
Đáng thương lúc ấy còn rất nhỏ Giang Sơ Chỉ cứ như vậy không có cha mẹ.
Hầu phủ lão phu nhân biết sau, thương tâm một trận, sau đó nghĩ đến chính mình ngoại tôn nữ không có cha mẹ, ở nơi đó khẳng định không thể quá hảo.
Hơn nữa Hầu phủ lão phu nhân cũng là đánh tâm nhãn khinh thường thương nhân nhân gia, e sợ cho chính mình ngoại tôn nữ ở thương nhân nhân gia dưỡng thành không tốt tính nết.
Phái người cùng Giang gia thương lượng, Giang gia từ Giang Sơ Chỉ phụ thân thân sau khi chết, đã bị Giang Sơ Chỉ bá phụ nắm giữ quyền to, vốn dĩ cảm thấy cái này còn chảy nước mũi phao chất nữ còn rất khó làm.
Dưỡng đi, nhân gia mẹ đẻ là Hầu phủ người, đến hảo sinh tế dưỡng, không được ủy khuất, nhưng làm người khó tránh khỏi có sơ sẩy thời điểm, bị Hầu phủ trách tội, e sợ cho dưỡng không tốt.
Nhưng cũng không thể mặc kệ nha, mặc kệ không phải càng thêm đắc tội bọn họ sao.
Chính phát sầu, Hầu phủ lão phu nhân liền phái người mang theo một ít lễ vật, nói đem Giang Sơ Chỉ nhận được Hầu phủ dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...