Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 1252 Kiếp trước kiếp này 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Lên lúc sau, thật sự là không địa phương cho hết thời gian, Mạnh Ly mới làm 6018 cho nàng chọn lựa một cái nhiệm vụ làm.
Tới rồi vị diện, lần này tới thời gian còn tính có thể, không giống trước thế giới, các loại giới.
Lúc này đúng là buổi tối, trong phòng TV đều còn phóng, thân thể này là dựa vào ở trên giường, hẳn là người ủy thác dựa vào xem TV ngủ rồi.
TV hình ảnh không ngừng biến hóa, Mạnh Ly vô tâm tư xem TV, đem phòng nhìn quét một vòng.
Phòng khá lớn, rất lớn một cái cửa sổ sát đất, bức màn tố nhã, trong phòng chỉnh thể là sắc lạnh hệ, giữ nhà cụ tính chất cùng chỉnh thể trang hoàng, người ủy thác điều kiện hẳn là không tồi.
Sờ sờ thân thể của mình, xác nhận là cái nữ, Mạnh Ly lại mở ra tủ quần áo, bên trong không có nam nhân quần áo.
Kia ít nhất sẽ không đột nhiên tiến vào một người nam nhân.
Trên mặt đất phô mềm mại thảm, Mạnh Ly để chân trần, lặng lẽ đi nhìn thoáng qua phòng môn, môn là khóa trái.
Thấy vậy cũng liền an tâm rồi, nàng không quan TV, người nằm ở trên giường nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Người ủy thác Tô Giang Nhụy, là một cái nhà giàu nữ, học thành trở về liền ở nhà mình công ty hỗ trợ.
Nhưng muốn nói người ủy thác gia đình có bao nhiêu hài hòa mỹ mãn, cũng không hẳn vậy, người ủy thác mẫu thân ở người ủy thác đọc sách thời điểm liền đã qua đời.
Người ủy thác phụ thân lại bận về việc sinh ý, đối người ủy thác quan ái tương đối thiếu, bởi vì không có mẫu thân, người ủy thác người này kỳ thật là không có gì cảm giác an toàn.
Bất quá hiện tại công tác, cả người bình tĩnh tự giữ, lại tương đối giỏi giang, chỉ là trở thành ba ba trợ thủ đắc lực, cũng không trở thành tri kỷ áo bông.
Tuy là như thế, Tô phụ vẫn là tương đối vừa lòng cái này nữ nhi, sự nghiệp thượng có thể giúp được hắn, lại không cần hắn nhọc lòng, một chút không thể so nam hài tử kém.
Nhưng là một cái độc thân lại có tiền nam nhân, cứ việc biến thành lão nam nhân, nhưng bên người cũng luôn là sẽ quay chung quanh một ít oanh oanh yến yến, bất quá Tô phụ xử lý cũng tương đối hảo, sẽ không làm sự tình trở nên nan kham.
Cũng sẽ không nháo ra cái gì chê cười.
Bởi vậy thật nhiều nữ nhân ở chỗ này vớt điểm chỗ tốt, cùng Tô phụ ở chung cái một hai năm, hoà bình chia tay, cũng liền không ham khác.
Rốt cuộc thượng tuổi nam nhân cũng khôn khéo, nào có dễ dàng như vậy lừa dối.
Cho nên người ủy thác mẫu thân sau khi qua đời, Tô phụ cũng thành thật mấy năm, lúc sau bên người liền không thiếu quá nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...