Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 1825 Di nương 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Đây là một cái quần hùng cát cứ, quân phiệt loạn chiến, trung ngoại tư tưởng kịch liệt va chạm, chuyển tiếp thời đại, xưng chi dân quốc.
Người ủy thác là Dương Quan huyện huyện trưởng nữ nhi.
Dương Quan huyện ở cái này thời kỳ còn tính tương đối giàu có, địa lý vị trí thực không tồi, xem như một cái mậu dịch trung tâm, cho nên ở chỗ này làm huyện trưởng, cũng còn tính một cái công việc béo bở.
Còn nữa người ủy thác tổ tiên bản thân chính là Dương Quan huyện người, cũng đều là văn nhân sinh ra, tổ tiên đều đương quá quan, còn ân huệ quá địa phương bá tánh, ở chỗ này tương đối có danh vọng, tính cái này trong huyện mặt gia đình giàu có.
Tuy rằng bắt được bên ngoài không đủ xem......
Nhưng tại địa phương thượng vậy là đủ rồi.
Cứ việc bên ngoài thời cuộc hỗn loạn, nhưng đối cái này huyện thành ảnh hưởng cũng không phải như vậy đại, huyện trưởng một nhà nhật tử không tính khổ sở, lại còn có có rất nhiều thương hộ nịnh bợ bọn họ.
Dù sao cũng là huyện trưởng, những cái đó thương hộ không nịnh bợ hắn mới kỳ quái đâu, lưng dựa đại thụ hảo thừa lương, hiện tại có thể thấy được sờ đến chính là này viên đại thụ.
Hơn nữa có thể cùng huyện trưởng có liên quan đều là một ít đại thương hộ, huyện trưởng người này giao bằng hữu cũng tương đối đặc biệt, hắn thích cùng văn nhân giao bằng hữu.
Cũng chính là, các thương nhân ai nhất có văn hóa ai liền cùng hắn hợp nhau.
Cái này làm cho rất nhiều thương nhân vốn dĩ không có gì văn hóa, nhưng là cũng đi học tập một chút thơ cổ từ, ở huyện trưởng trước mặt trang trang bộ dáng, bất quá loại này huyện trưởng cũng có thể nhìn ra được tới, cho nên không như thế nào phản ứng.
Vẫn luôn làm một chỗ huyện trưởng, không có xuống đài, không điểm chỉ số thông minh cũng không giáo
Lại huyện trưởng gia đình quan hệ, huyện trưởng kêu Liễu Duệ Quảng, niên thiếu khi ái mộ lấy tài nữ chi danh, danh mãn toàn huyện Thi Thiên Song, cuối cùng đem Thi Thiên Song biến thành chính mình phu nhân.
Sinh hạ người ủy thác Liễu Vũ Tình, Liễu Vũ Tình sinh hạ đến từ thông tuệ, bộ dáng cùng nàng kia tài nữ mẫu thân không sai biệt mấy, giống nhau mỹ lệ động lòng người.
Phu nhân tài mạo song toàn, nữ nhi cũng thông tuệ mỹ lệ, chính mình lại là một huyện trưởng, nhân sinh cũng coi như viên mãn.
Liễu Duệ Quảng cùng phu nhân đặc biệt ân ái, nhiều năm như vậy chỉ có nàng một người, tuy rằng người ủy thác tổ mẫu bất mãn, cảm thấy lấy Liễu Duệ Quảng địa vị là có thể có Di nương hỗ trợ khai chi tán diệp, nhưng là Liễu Duệ Quảng đỉnh mẫu thân áp lực lăng là không có cưới thiếp quá môn tới cấp nhà mình phu nhân ngột ngạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...