### 2058 - 2066

135 5 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 2058 cầu kiến

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Nhiệm vụ này đã là hoàn thành, nàng đứng dậy đi xem xét nhiệm vụ khen thưởng:

Chúc mừng hoàn thành người ủy thác Viên thư mai nguyện vọng: Trả thù.

Cho điểm 100 phân, đạt được tích phân tám vạn điểm, giới lực khen thưởng: 1500 điểm, hồn lực khen thưởng: 6 giờ.

Tên họ: Mạnh Ly

Chủng tộc: Nhân tộc

Cấp bậc: Năm sao

Đánh số: 6018

Tích phân: 58 vạn

Giới lực: 51.97 vạn

Hồn lực: 6

Cống hiến điểm: 30

Đạo cụ: Vô.

Chức vụ: Nam khu vực chủ

Chức vụ thêm vào thu lợi: Một vạn giới lực

Phú: Chạy vội, cảnh trong mơ, thấy rõ ý ( thế giới đưa tặng ), Chu Tước hư ảnh ( người ủy thác Ngưng Quang đưa tặng ), tín ngưỡng chi tâm ( người ủy thác vũ đưa tặng ).

Thế giới chúc phúc: Lan chất huệ tâm.

Nhiệm vụ lần này trở về cư nhiên cũng có một vạn giới lực thêm vào thu lợi, Mạnh Ly cúi đầu cười, trong lòng có loại thỏa mãn phúc

Chủ yếu là nhìn đến chính mình giới lực nhiều mấy chục vạn, đó là bán tinh thần quả được đến.

Lần trước hấp thu hồn tinh, chính là vì lúc này trở về hấp thu giới lực làm chuẩn bị, cho nên nàng vừa trở về liền ngủ một giấc.

Thật sâu hít một hơi, Mạnh Ly tính toán trước hấp thu hai mươi vạn giới lực.

Này hai mươi vạn giới lực Mạnh Ly cảm thấy hoa thật dài thời gian mới hấp thu xong, toàn bộ quá trình mạc danh cho nàng dài dòng cảm giác.

Hấp thu xong lúc sau, nàng trong cơ thể âm dương châu thế nhưng cũng ở chuyển động, Mạnh Ly có thể cảm nhận được chính mình quanh thân lực lượng đều ở uẩn dưỡng hắn, chính mình lại rất giống là âm dương châu bảo hộ thể.

Nhưng nó đổi tới đổi lui, trừ bỏ cấp Mạnh Ly mang đến một loại ấm dào dạt cảm giác ở ngoài, liền không có bên, nó thậm chí không phát sinh bất luận cái gì biến hóa.

Mạnh Ly cũng không nóng nảy, chỉ cần tương lai có khả năng là được, hảo quá không hề trông cậy vào.

Lực lượng thượng, Mạnh Ly có thể rõ ràng cảm giác chính mình lại cường, rốt cuộc xác xác thật thật hấp thu hai mươi vạn giới lực.

Nàng cũng không dám lại hấp thu, sợ hãi linh hồn thừa nhận không được.

Loại này hấp thu quá trình vẫn là mang cho nàng mỏi mệt, cho nên lại đi ngủ một giấc, tỉnh lại lúc sau nàng liền bắt đầu trù bị đi xem Vấn Tình, nghĩ lần này còn phải cho nàng mua hai thân quần áo đi.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ