48. Sinh hoạt

303 11 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1168 Sinh hoạt 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Lần này Mạnh Ly là tới rồi một cái bình thường hiện đại vị diện, người ủy thác La Tố hiện giờ là một cái trung niên nữ tử.

Đã hơn bốn mươi tuổi, người đến trung niên, Sinh hoạt ổn định, có một nữ, hơn nữa không nhỏ, lão công Ngô Bác Dương khai một cái quy mô chỉ có vài người quảng cáo công ty.

Nói là quảng cáo công ty, cũng liền làm điểm biển quảng cáo, ấn một chút tuyên truyền quyển sách cái loại này.

Mỗi tháng lợi nhuận mấy vạn đi, nói nhiều cũng không nhiều lắm, nói thiếu cũng không ít, duy trì một nhà Sinh hoạt.

Trên tay còn có điểm dư tiền.

Cái này bề mặt đã khai rất nhiều năm, không có thể làm thành công ty lớn, nhưng cũng không đóng cửa, trang bị biển quảng cáo loại chuyện này nàng lão công một người cũng lo liệu không hết quá nhiều việc, trong nhà thỉnh vài người, quản ăn quản trụ, đơn trả tiền lương.

Người ủy thác phải mỗi ngày làm này vài người sáng trưa chiều cơm, buồn tẻ, cũng rườm rà.

Còn muốn chiếu cố trong nhà, cấp lão công giặt quần áo, quét tước vệ sinh, lại đi phía trước một ít năm, nữ nhi đều ở nhà thời điểm, người ủy thác càng mệt, còn muốn chiếu cố hài tử áo cơm cuộc sống hàng ngày, tâm linh xây dựng, học tập thành tích.

Cho nên người ủy thác rất nhiều năm cũng không đi ra ngoài thượng quá ban, đều ở cần cù chăm chỉ vì cái này gia trả giá.

Bất quá người ủy thác có cái tật xấu, nàng tuy rằng người cần mẫn, nhưng là thích quở trách cùng oán giận, ngẫu nhiên oán giận chính mình quá mệt mỏi quá vất vả.

Ngô Bác Dương nghe được quá nhiều, vừa mới bắt đầu kia trận còn thông cảm người ủy thác, nói tốt hơn lời nói hống một hống người ủy thác, còn cấp ra một ít giải quyết phương án.

Nói nếu không thỉnh cá nhân nấu cơm đi, sau đó trong tiệm vệ sinh cũng không cần người ủy thác phụ trách, nhưng thỉnh cá nhân chi tiêu nhưng không thấp, người ủy thác lại không bằng lòng, nói đến ai khác làm không tốt, chính mình tới.

Nhưng làm lại oán giận.

Khiến cho Ngô Bác Dương thực đau đầu, cũng liền mặc kệ người ủy thác trong lòng tưởng gì.

Ngươi ái oán giận liền oán giận đi.

Không làm liền không làm, làm ngươi oán giận cái gì đâu, mọi người đều là vì Sinh hoạt, ai đều mệt a.

Sau lại hài tử đều đi ra ngoài đi làm, người ủy thác mới cảm thấy Sinh hoạt hơi chút nhẹ nhàng một chút, nàng cùng Ngô Bác Dương hai cái còn thương nghị lại làm một ít năm liền không làm, trên tay tiền có thể đi ra ngoài đi một chút, du lịch.

Sinh hoạt có hi vọng, người ủy thác càng thêm có động lực.

Chính mình lão công vẫn luôn thành thật thực, đối cái này gia cũng là toàn tâm toàn ý, có đôi khi người ủy thác đều ở cảm khái, tuy rằng chính mình mệt nhọc thực, nhưng đơn giản không có ngộ sai người.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ