Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 2185 Vô cốt truyện 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly vừa đến thế giới nội, còn không có trợn mắt, liền cảm nhận được một cổ thấu xương lạnh lẽo lan khắp toàn thân, chóp mũi còn có nùng liệt mùi máu tươi, nàng há miệng thở dốc, chạm vào một bãi lạnh lẽo chất lỏng, mang theo kỳ dị hương vị, mà cùng lúc đó, từ miệng nàng cũng trào ra một cổ chất lỏng.
Ấm áp mà huyết tinh hương vị, nàng không đoán sai nói, đây là máu đi.
Nàng thử giật giật thân thể, nhưng phát hiện chính mình cả người một chút sức lực đều không có, chỉ cần nếm thử di động liền đau nhức vô cùng, cố sức mở mắt ra, giọt mưa bùm bùm nhỏ giọt ở nàng trên người.
Giờ phút này nàng lấy một loại phi thường chật vật tư thế nằm trên mặt đất, chính mình máu cùng trên mặt đất nước mưa đã là hỗn hợp ở bên nhau, nàng giương mắt nhìn thoáng qua tối tăm ố vàng đèn đường, hiện tại duy nhất có thể khẳng định chính là đây là một cái khoa học kỹ thuật vị diện.
Nhưng đầu còn tưởng thiên lệch về một bên, nhìn về phía địa phương khác là không có khả năng, nàng chỉ có thể phóng thích tinh thần lực xem xét chung quanh tình huống.
Không xem không biết, xem lạnh là cảm thấy quỷ dị cực kỳ, chính mình quỳ rạp trên mặt đất, mà nàng bên cạnh dừng lại một chiếc màu đen xe, trong xe ngồi một cái màu đen quần áo người, người này mang màu đen mặt nạ, mặt nạ thượng ấn khủng bố đồ án.
Chẳng sợ Mạnh Ly có được tinh thần lực, là có thể nhìn đến hắn mặt nạ hạ khuôn mặt, nhưng cũng không có bất luận cái gì tác dụng, bởi vì nàng cũng không biết đây là ai.
Chỉ biết màu đen mặt nạ hạ là một trương nam tha mặt, gương mặt này ngăn nắp, lại cũng thường thường vô kỳ, không hề đặc sắc, có loại mặc kệ xem nhiều ít mắt đều không nhớ được cảm giác, hắn mặt, quá mức đại chúng, đại chúng đến ở bên đường tùy tiện niết cái tượng đất, bộ dáng cũng cùng hắn có điểm giống.
Hắc xe xe cần gạt nước không ngừng thổi mạnh, Mạnh Ly cân nhắc hạ chính mình cùng xe khoảng cách, chính mình sở dĩ như vậy, đại khái cũng là bị này chiếc xe đâm cho.
Thả xem trong xe ngồi người, mang quỷ dị mặt nạ, bình tĩnh mà ngồi ở trong xe, như vậy người ủy thác bị đâm, cũng không thể là ngoài ý muốn, nghĩ đến là một hồi dự mưu, đối phương liền ngồi ở trong xe, yên lặng mà nhìn chính mình nằm trên mặt đất, cũng có thể đang đợi chính mình sinh mệnh trôi đi?
Kia tự nhiên càng không thể có thể trông cậy vào hắn, Mạnh Ly liền ở suy xét hiện giờ chính mình hẳn là trước hết nghĩ biện pháp cầu cứu, vẫn là trước thu phục trong xe nam nhân giải trừ lúc sau khả năng gặp phải nguy cơ.
Vạn nhất kia nam nhân đột nhiên lại lái xe đâm chính mình một chút, kia nhiệm vụ còn không có bắt đầu liền kết thúc.
Nghe tới liền rất bi thương.
Đang lúc Mạnh Ly còn ở phân tích như thế nào tự cứu khi, nam tha xe khởi động, không có một tia do dự, quay đầu rời đi, Mạnh Ly nhìn đi xa mà mơ hồ đèn xe, thuận thế ở nam nhân trên người rơi xuống một cái tinh thần lực ấn ký, để lúc sau tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...