Chương 1370 đưa ngươi đi
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Thôi, nên thấy đủ.
Rốt cuộc sự tình đã như vậy không phải sao?
Mạnh Ly tâm tình không tồi, liền kém hừ tiểu khúc.
6018 cười nói:
"Chúc mừng ngươi a."
Mạnh Ly cũng cao hứng mà đáp lại: "Cảm ơn."
Hệ thống lại có tân thông tri, nguyên lai hệ thống đã phát toàn bộ thông tri.
Mặt trên nói cho sở hữu nhiệm vụ giả, lúc này đây đoàn đội tái thắng lợi đoàn đội đạt được hai mươi vạn giới lực khen thưởng.
Kiên trì đến cuối cùng có hai người, bọn họ một người được đến mười vạn giới lực khen thưởng.
Là tím đội.
Mạnh Ly xem thời điểm có chút lo lắng đề phòng, nàng lo lắng tổ chức cũng đem bọn họ đánh số cùng tên treo lên đi.
Ở nhiệm vụ giả trung đào thải như vậy nhiều người, muốn treo lên đi, phỏng chừng có người đến chuyên môn tới tìm nàng tính sổ, rốt cuộc là cái chuyện phiền toái.
Liền tính không thể đem nàng thế nào cũng đủ phiền nhân.
Chẳng qua một hồi thi đấu, đào thải người khác là thực bình thường sự tình, lại nói đều là ôm có cho nhau đào thải tâm, khác nhau chính là nàng sống sót.
Rốt cuộc đại gia tổng không thể tay cầm tay xem hoàng hôn đi.
Nếu đem điểm này ân oán đưa tới nơi này tới, cũng đủ phiền lòng.
Bất quá tổ chức thật đúng là tri kỷ, đem nàng cùng tông chí tin tức đều ẩn tàng rồi, cũng không có minh xác nói là bọn họ được đến cuối cùng thắng lợi.
Như thế rất tốt.
Không có người biết nàng đánh số cùng tên.
Làm người muốn điệu thấp sao.
Bất quá tổ chức đem khen thưởng gióng trống khua chiêng mà nói ra, chính là vì kích thích đông đảo nhiệm vụ giả đi làm đoàn đội tái đi?
Hiện tại nghĩ đến tổ chức có thể cho hai mươi vạn giới lực khen thưởng cũng là vì tổ chức kiếm lời.
Mười cái cống hiến điểm ít nhất tương đương với một ngàn giới lực, một trăm người liền phụng hiến mười vạn giới lực.
Hơn nữa 98 cá nhân đều đi làm bồi thường nhiệm vụ, hiện tại năm sao nhiệm vụ giả giới lực khen thưởng cùng tích phân khen thưởng còn có hồn lực khen thưởng cũng không ít.
Này đó bởi vì là bồi thường nhiệm vụ tổ chức đều không cần cấp.
Đương nhiên, tổ chức làm cái này đoàn đội tái khẳng định cũng yêu cầu đầu nhập phí tổn, cũng không biết phí tổn nhiều ít.
Nhưng khẳng định là kiếm, bằng không tổ chức phát hiện mệt khẳng định sẽ không lại cổ vũ mọi người đều đi khiêu chiến đoàn đội tái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...