Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 386 Nhân quả 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mộng thú, có thể tạo mộng, có thể hút mộng, có thể làm người chết vào cảnh trong mơ bên trong mà vô hình, có thể mê hoặc người ý thức, thiên phú đó là cùng mộng các loại tương quan.
Người ủy thác đó là mộng thú Tư Thiên.
Mộng thú nhất tộc huyết mạch trân quý, chủng tộc thưa thớt, nhân thiên phú mà thực lực cường đại.
Bất luận cái gì một loại giống loài đều có chính mình sinh tồn phương thức cùng sinh mệnh quỹ đạo, mà mộng thú Tư Thiên nhân sinh quỹ đạo lại là bởi vì một người nam nhân mà thay đổi.
Trì Minh, vốn là một cái hiện đại nam, bởi vì một cái ngoài ý muốn mà xuyên qua đến thế giới này.
Xuyên qua đến thế giới này Trì Minh ngay từ đầu thực ngốc, chính mình từ hiện đại xuyên qua thành như vậy một cái cha mẹ song vong, trời sinh phế tài, nhận hết mắt lạnh người?
Hơn nữa người này tên còn cùng hắn bản thân tên giống nhau.
Cho nên đây là ý trời sao?
Trì Minh cảm thấy chính mình có thể xuyên qua, nhân sinh tất nhiên là không tầm thường.
Sự thật cũng như Trì Minh nghĩ như vậy, đi vào thế giới này Trì Minh, nhân sinh như khai quải giống nhau.
Vốn là một cái không thể tu luyện người, ra cửa lầm thực một cái thiên tài địa bảo, là có thể tu luyện.
Còn có các loại lớn lớn bé bé cơ duyên, đều có thể chuẩn xác không có lầm bị Trì Minh bắt lấy.
Hơn nữa Trì Minh còn có một cái nhất nghịch thiên bàn tay vàng, chính là xuyên qua lúc sau, hắn có một cái đặc biệt kỹ năng.
Thuật đọc tâm.
Cái này kỹ năng Trì Minh cũng không biết như thế nào đạt được, nhưng cũng không ảnh hưởng hắn sử dụng cái này kỹ năng.
Cái này kỹ năng có thể cho Trì Minh dễ dàng phân biệt người khác đối hắn là hảo ý vẫn là hư ý, nhẹ nhàng là có thể biết người khác trong lòng suy nghĩ.
Trì Minh minh bạch một đạo lý, chính là ở cái này lấy cường vi tôn trong thế giới, làm người không thể lại nhân từ nương tay, hắn cảm thấy trời cao cho hắn cơ hội này, hắn hẳn là hảo hảo lợi dụng, trở thành đương thời cường giả.
Cho nên những cái đó đối hắn lòng mang ác ý người, hẳn là không lưu tình chút nào diệt trừ.
Sạn rớt nhân sinh trở ngại, mới có thể đi càng thuận.
Trì Minh khai quải nhân sinh không thể nghi ngờ, trong lúc này, cường hãn thuật đọc tâm kỹ năng không chỉ có có thể sử dụng tới diệt trừ địch nhân, cũng có thể dùng để phao muội tử.
Trì Minh trở nên đặc biệt hiểu nữ nhân, lớn lên còn soái, thực lực cũng là tiến bộ bay nhanh, như vậy nam nhân, có thể bắt được đến rất nhiều nữ tử phương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...