Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 1105 Trường sinh thảo 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Tới rồi vị diện.
Mạnh Ly trước tiên tiếp thu cốt truyện.
Nhiệm vụ này cũng thực đặc thù, chính là tìm được Trường sinh thảo.
Người ủy thác Phạm Thích, là Hoàng Thượng phái ra đi tìm Trường sinh thảo người, đã bên ngoài hành tẩu mười mấy năm.
Người ủy thác thân phận sao, vốn là hoàng đế bên người được sủng ái một cái thái giám.
Sau đó Hoàng Thượng nói, ai, ta tín nhiệm ngươi, ngươi mang theo nhân thủ đi cho ta tìm Trường sinh thảo đi.
Người ủy thác còn có thể làm sao bây giờ đâu, cũng chỉ có thể chuẩn bị nhân mã xuất phát.
Trường sinh thảo ở nơi nào, trông như thế nào, không ai có biết.
Đến nỗi vì cái gì kêu Trường sinh thảo, bởi vì thượng cổ truyền thuyết bên trong chính là như vậy kêu.
Nhưng người ủy thác muốn tìm đến Trường sinh thảo, sau khi tìm được, là có thể trở về tiếp tục làm hắn được sủng ái thái giám.
Hắn lo lắng cho mình trở về quá muộn, đều thay đổi hoàng đế, cái gọi là một đời vua một đời thần.
Cấp a.
Sau đó người ủy thác mệnh còn trường, tìm được rồi lão, tìm được rồi Hoàng Thượng chết, tìm được rồi chính mình chết, cũng không tìm được Trường sinh thảo.
Người ủy thác tìm kiếm Trường sinh thảo quá trình đại khái là không có gì quan trọng, lại rườm rà, cho nên trực tiếp tỉnh lược, Mạnh Ly cũng không biết người ủy thác sau lại đi địa phương nào, gặp được người nào, chuyện gì.
Dù sao mặc kệ gặp được người nào chuyện gì, cuối cùng chính là không tìm được Trường sinh thảo.
Tìm nhiều năm như vậy, người ủy thác đối Trường sinh thảo đều có một loại chấp niệm.
Tuy rằng hắn ngày thường tìm Trường sinh thảo, cũng là giống ruồi nhặng không đầu giống nhau tán loạn.
Tiếp thu xong cốt truyện Mạnh Ly: "......"
Nhiệm vụ này cốt truyện cùng thế giới thoạt nhìn đều man bình thường.
Cũng không có muốn trả thù người.
Giống như không có gì khó khăn, mấu chốt là, đi nơi nào tìm loại này hư vô mờ mịt đồ vật.
Trường sinh thảo.
Không biết tùy tiện ở ven đường rút một viên thảo trở về báo cáo kết quả công tác có thể hay không thành công đem Hoàng Thượng lừa dối qua đi.
Nếu là lừa dối không được, chính mình đầu nên rớt.
Người ủy thác còn tưởng tiếp tục làm bên người Hoàng Thượng được sủng ái thái giám đâu.
Một lời khó nói hết.
Mạnh Ly mở mắt ra, xoa xoa trên quần áo nhăn nếp gấp, ánh mắt nhìn ra xa mặt biển, trên biển có sương mù, tầm nhìn không cao, nhưng không ảnh hưởng Mạnh Ly bảo trì cái này cao thâm khó đoán tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...