Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 1072 Mạt thế sinh tồn 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Chờ dung hợp thân thể, Mạnh Ly đều có loại tưởng phun cảm giác.
Nàng mở mắt ra, trước tiên quan sát chung quanh hoàn cảnh.
Nhìn đến chung quanh hoàn cảnh, Mạnh Ly trong lòng chính là trầm xuống.
Này......
Trên đường cái cửa hàng môn đều mở rộng ra, bên trong hữu dụng đồ vật đều bị cầm đi.
Đường phố cũng là lộn xộn, trong không khí tràn ngập một cổ mùi máu tươi, ngẩng đầu nhìn không trung, cũng là ám trầm vô biên.
Hiện tại hẳn là ôm đoàn sưởi ấm, nàng ngồi ở một cái quảng trường, bên người đều còn ngồi vây quanh vài người, mỗi người mặt xám mày tro.
Thực không rõ sảng.
Hiện đại xã hội, này không phải là đại quy mô xuất hiện sự cố đi.
Thừa dịp hiện tại không ai, Mạnh Ly tính toán tiếp thu cốt truyện.
Nhưng chỉ là được đến một cái người ủy thác ký ức.
Người ủy thác trương trân, vốn là công ty một người bình thường viên chức, muội muội Trương Tuyết, cũng ở cái này tỷ tỷ đi làm cái này thành phố lớn đọc đại học.
Xuất hiện biến cố kia một ngày, trương trân cùng Trương Tuyết đang ở bên ngoài đi dạo phố.
Sau đó một cái không thể quay về cho thuê phòng, một cái không thể quay về trường học.
Vị diện này xuất hiện rất lớn biến cố, không biết từ nơi nào trào ra rất nhiều quái vật, bọn họ hình thể là cùng người giống nhau, nhưng không có ý thức, trên mặt thịt đều hư thối.
Bọn họ cắn người, bị cắn trúng hoặc là trảo thương thực mau là có thể đồng hóa người khác, làm bị cắn trảo người cũng trở thành không có ý thức quái vật.
Tang thi?
Không nghĩ tới thật sự xuất hiện ở bọn họ trong sinh hoạt.
Loại này truyền bá phi thường nhanh chóng, căn bản khống chế không được, tang thi tùy thời tùy chỗ xuất hiện ở bất luận cái gì địa phương, nguyên bản gọn gàng ngăn nắp xã hội trật tự hỗn loạn.
Mà nơi này cùng Mạnh Ly trước kia đã làm một cái mạt thế nhiệm vụ không giống nhau, nơi nào nhân loại cũng có thể thức tỉnh dị năng, cùng tang thi đối kháng.
Nơi này nhân loại lại không có thể thức tỉnh dị năng, ngược lại là tang thi có điểm không giống nhau.
Ân......
Tang thi là đem người trở thành năng lượng thể, ăn người càng nhiều, uống đến huyết càng nhiều, là có thể thăng cấp.
Trong đầu cũng có tinh hạch, cấp bậc càng cao, thực lực càng cao, thực lực càng cao, liền sẽ chậm rãi có trí tuệ.
Tuy rằng tựa hồ không thấy được đặc biệt cao trí tuệ tang thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...