28. Rối tinh rối mù

213 11 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 651 Rối tinh rối mù 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Chờ Mạnh Ly thu được Tụ Linh Châu lúc sau, Mạnh Ly click mở chính mình cá nhân tư liệu nhìn một chút:

Tên họ: Mạnh Ly

Chủng tộc: Nhân tộc

Cấp bậc: Tam tinh

Đánh số: 6018

Tích phân: 47600

Giới lực: 6360

Hồn lực: 0

Thiên phú: Chạy vội, cảnh trong mơ, thấy rõ ý trời ( thế giới đưa tặng ), Chu Tước hư ảnh ( người ủy thác Ngưng Quang đưa tặng ).

Mạnh Ly cảm giác chính mình đại não có chút trướng đến đau, tại vị mặt cơ bản không nghỉ ngơi tốt quá, lại bị Trịnh Tiện như vậy lăn lộn, nàng che khuất miệng mũi, lười biếng mà ngáp một cái, ngã vào trên giường nặng nề đã ngủ.

Lúc này đây Mạnh Ly ngủ thật sự lâu, 6018 nhàn đến nhàm chán đều xem xong hai quyển sách, Mạnh Ly mới chậm rãi thức tỉnh, cảm giác trên giường mềm mại, Mạnh Ly lại lại một hồi.

Phóng không chính mình đại não, cái gì cũng không nghĩ, thực thích ý bộ dáng.

Một hồi lâu, Mạnh Ly mới đứng dậy, nàng ở kệ sách mặt trên chọn một quyển sách, nhìn non nửa bộ phận lúc sau lại cảm thấy chính mình ở hệ thống không gian khá dài thời gian, đi làm nhiệm vụ.

Mạnh Ly bị truyền tống tới rồi vị diện.

Đây là một cái thế giới hiện đại, người ủy thác Chúc Tư Văn, cùng lão công Chu Tuấn là đại học đồng học, đại học là trọng điểm đại học, hai người năm đó từ bất đồng cao trung, đồng dạng ưu dị thành tích khảo nhập này sở trọng điểm đại học.

Mà hai người ở đại học bên trong biểu hiện cũng là thập phần ưu tú.

Năm đó ở thư viện tương ngộ, lúc ấy internet di động này đó đều còn không có như vậy phát đạt.

Lưu lại cái số điện thoại liền dựa phát tin nhắn liên hệ, thường xuyên qua lại, hai cái ngây ngô lại đồng dạng niệm thư ưu tú người, lại có không ít cộng đồng lời nói, chậm rãi đi ở cùng nhau.

Ở đại học, hai người cộng đồng nỗ lực, thi đậu không ít giấy chứng nhận, sau lại lại đọc nghiên cứu sinh, chờ đứng đắn ra tới công tác thời điểm, hai người bởi vì tự thân năng lực đều tìm được thực công tác không tệ.

Tiền lương đãi ngộ thực hảo.

Học bá tình yêu a.

Hai người ở bên nhau càng nhiều thời điểm là nhìn trúng đối phương người này, là chính mình đồ ăn.

Chu Tuấn nói mặt trên có tỷ tỷ, phía dưới có muội muội, người ủy thác không cảm thấy có cái gì, bởi vì chính mình trong nhà cũng có đệ đệ a.

Không bài xích trong nhà có huynh đệ tỷ muội người, Chu Tuấn kỳ thật cũng rất ít ở người ủy thác trước mặt đề chính mình người nhà, hai người quá chính mình cuộc sống gia đình, hơn nữa người ủy thác có chính mình sinh hoạt, công tác, không như thế nào trọng điểm đi tìm hiểu quá.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ