62. Nguyệt Nhi

244 7 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1645 Nguyệt Nhi 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly tới rồi nhiệm vụ thế giới, đương phát hiện lúc này chính trực đêm khuya khi, trước tiên liền lựa chọn tiếp thu cốt truyện.

Đây là một cái bình thường cổ đạt vị diện.

Ở thế giới này đã xảy ra một loạt có thể cho người chấn vỡ tam quan sự tình.

Đơn giản tới, chính là một nữ tử xuất giá, gả cho một cái có hai huynh đệ gia đình, nàng tướng công là lão đại, hôn sau một năm không có hài tử.

Tướng công sốt ruột, không đành lòng chính mình cùng thê tử gặp đồn đãi vớ vẩn, đi xem đại phu, nguyên lai vấn đề xuất hiện ở trên người mình, là chính mình không thể làm nữ tử có dụ

Sau đó hắn làm ra một cái trọng đại quyết định.

Huynh đệ chi gian nên chẳng phân biệt ngươi ta mới đúng, kết quả là, đem chính mình thê tử mê choáng, cùng chính mình đệ đệ cùng tẩm.

Này nam nhân tưởng rất đơn giản, nếu thê tử lần này có hài tử, tuy rằng không phải hắn, nhưng cũng là hắn huynh đệ.

Nếu là hắn huynh đệ, chính mình cũng có thể coi như mình ra, dù sao cũng có huyết thống quan hệ.

Sau đó chính mình thê tử cũng sẽ không biết chuyện này, liền như vậy thành công giấu diếm được hải.

Thần logic.

Nhưng mà huynh đệ không đủ cấp lực, hắn thê tử cũng không có bởi vì lần này thành công hoài thượng hài tử.

Một lần không được liền lại đến một lần, dù sao một lần cùng nhiều lần cũng không gì khác nhau.

Lại không được liền tiếp tục tới.

Bất cứ giá nào.

Mạnh Ly: "......?"

Cái này nam kêu Từ Tu Viễn, hắn đệ đệ kêu Từ Chi Siêu, mà hắn cái này thê tử, gọi là Ôn Nguyệt Nhi.

Ngay từ đầu đi, Ôn Nguyệt Nhi là không biết chính mình tướng công như vậy hố tha, cư nhiên đem nàng thân thủ đẩy cho người khác, chỉ vì muốn một cái con nối dõi.

Sau đó có một lần, liền giữa đường thời điểm, Ôn Nguyệt Nhi dược hiệu qua, đột nhiên cấp tỉnh, tỉnh lúc sau phát hiện......

Dù sao người này không phải lão công, mà là lão công đệ đệ.

Nàng có thể làm sao bây giờ a, nàng tương đương khuất nhục, hiện tại là phản kháng vẫn là?

Phản kháng nói, truyền ra đi nói đây là một đại kiện gièm pha, xé rách da mặt ai cũng khó coi.

Cho nên cơ trí Ôn Nguyệt Nhi lựa chọn rưng rưng làm bộ không biết.

Nhịn.

Nhưng là đi, Từ Chi Siêu là thật sự không cho lực, như vậy tới tới lui lui thật nhiều tranh, Ôn Nguyệt Nhi bụng còn không có động tĩnh.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ