Siêu cấp trò chơi (3)

131 3 0
                                    


Chương 2377 Siêu cấp trò chơi 36

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Đặng Sách: "Chẳng lẽ ngươi cảm thấy trò chơi này cứ như vậy sao? Ta liền từ đây nghèo túng? Cho nên ngươi chướng mắt ta?"

Chu Tinh Nhã híp mắt: "Ngươi cái gì?"

Từng xúi giục hỏi: "Chẳng lẽ không phải sao?"

"Ta chưa thấy qua ngươi như vậy vô cớ gây rối nam nhân, ngươi này chính là nói cái gì, tràn đầy tự ti."

Chu Tinh Nhã trong mắt hiện lên một tia khinh thường, cho nên Đặng Sách gặp được sự chính là loại này biểu hiện?

Làm nam nhân, sập xuống cũng muốn nâng lên tay giơ, lúc này mới kêu có đảm đương, hắn ngược lại ở chỗ này nghi ngờ chính mình.

Nàng lại cảm thấy ủy khuất, chính mình buông hết thảy chạy tới, mà đối phương cứ như vậy.

Nàng hoãn hoãn sắc mặt, cảm thấy khắc khẩu đi xuống không hề ý nghĩa, nàng nói:

"Đặng Sách, ta cảm thấy ngươi từ rất khó phục ta, ngươi vì cái gì không liên hệ nên liên hệ người, lớn như vậy trò chơi thật sự liền ngươi một cái phụ trách sao?"

Thấy Chu Tinh Nhã thái độ có điều thay đổi, Đặng Sách cũng liền theo dưới bậc thang, hắn vạn phần buồn rầu mà: "Ta thật không biết nên liên hệ ai."

Chu Tinh Nhã cười lạnh: "Có, có thể."

"Hảo."

"Ta không nói chuyện có thể."

Nếu như vậy không muốn lời nói thật thật, kia chính mình thật sự là bất lực.

"Xin lỗi, ta công ty có việc, đến đi trước." Nàng xong những lời này, đều không đợi Đặng Sách đáp lại nàng, trực tiếp liền đứng dậy muốn đi ra ngoài.

Đặng Sách thấy thế vội vàng đứng dậy từ phía sau giữ chặt Chu Tinh Nhã, đem nàng kéo đến trong lòng ngực hắn đi.

Chu Tinh Nhã ngẩng đầu nhìn Đặng Sách, thân thể bản năng bài xích, Đặng Sách lại chậm rãi cúi đầu, có chút cầu xin mà: "Đừng rời đi ta."

"Ngươi tin tưởng ta, ta đều là thật sự."

"Ta không biết nên như thế nào tin tưởng ngươi." Chu Tinh Nhã giãy giụa hạ, nàng nghe Đặng Sách trên người hương vị, có chút hãn vị, nàng nhìn Đặng Sách mặt, lại lần nữa cảm thấy bất quá như vậy.

Đặng Sách còn ở bản năng liều mạng phóng thích mị lực, đáng tiếc, ai.

Chu Tinh Nhã không cảm nhận được mị lực của hắn, lại ở nổi nóng, mềm lòng không xuống dưới.

Nàng dùng sức quằn quại, liền thoát ly Đặng Sách ôm ấp, nàng sửa sang lại hạ quần áo của mình, đạm mạc mà: "Cảnh Uyển còn ở bên ngoài, chúng ta tôn trọng một chút nàng đi."

"Nàng sẽ không quấy rầy chúng ta." Đặng Sách lại tưởng tới gần Chu Tinh Nhã, Chu Tinh Nhã lui về phía sau hai bước, cảm giác Đặng Sách lời này thực không biết xấu hổ.

Chu Tinh Nhã nói:

"Ngươi vẫn là trước suy xét một chút trò chơi sự tình, ngươi chừng nào thì quyết định nói cho ta tình hình thực tế, ta liền giúp ngươi nghĩ cách, ngươi vẫn luôn như vậy che che dấu dấu, ta thật vô pháp."

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ