Chương 2321 thúc thủ chịu trói
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
"Tỷ tỷ, ngươi thật sự mặc kệ ta sao? Ta không muốn chết." Ly nhi thanh âm dữ dội sợ hãi, lại không thể kích thích Mạnh Ly tiếng lòng.
Mạnh Ly chỉ là ở trong đầu không ngừng nói cho chính mình, đây là tà ác chi thần an bài người.
Đây là.
Nàng vì cái gì muốn khuất phục tại đây? Nếu dừng ở trên tay người khác sẽ như thế nào?
"Ngươi nhẫn tâm làm ta dừng ở người khác trong tay sao?" Mạnh Ly hỏi lại ly nhi.
Lời này làm ly nhi trầm mặc, theo sau nàng: "Kia tỷ tỷ ngươi không cần phải xen vào ta."
Mạnh Ly: "Hảo."
Chương tỷ phỉ nhổ: "Không gặp ngươi như vậy vô tình, liền cùng sinh ra muội muội đều có thể bỏ xuống."
Duyệt kỳ: "Phàm là nàng là cá nhân, cũng sẽ không như vậy đối đại cường thúc, giết người, còn muốn vũ nhục người."
Chương tỷ không trả lời, mà là cùng tuấn hiền liếc nhau, thanh mà: "Nàng hiện tại không chịu uy hiếp làm sao bây giờ?"
"Làm sao bây giờ?" Tuấn hiền cười lạnh: "Các ngươi khiến cho chúng ta huynh đệ hai cái ở phía trước đấu tranh anh dũng hảo, đều trốn chúng ta mặt sau, phàm là các ngươi tư tâm không như vậy trọng, cũng không gọi nàng kiêu ngạo lâu như vậy."
Chương tỷ trầm mặc.
Sau đó chính là ly nhi nức nở thanh, đại gia lại một lần giằng co không dưới, cuối cùng ly nhi đối chương tỷ: "Ngươi không dám xuống tay?"
"Có bản lĩnh giết ta."
Chương tỷ: "Ngươi từ đâu ra lá gan cùng ta kêu gào?"
Ly nhi từ trước đến nay biểu hiện mềm yếu, cũng không nghĩ tới nàng đột nhiên như vậy mở miệng, tuấn hiền liền: "Nếu nàng tỷ tỷ không muốn vì nàng thúc thủ chịu trói, kia không bằng giết nàng tính."
Chương tỷ tựa hồ có chút kinh ngạc, nàng nhìn chằm chằm tuấn hiền, bất quá vài giây liền minh bạch tuấn hiền ý tứ, trên tay nàng dùng chút lực, ly nhi cổ liền ra huyết, nàng oán hận mà: "Ngươi thật cho rằng ta không dám giết ngươi sao?"
"Tỷ tỷ ngươi giết ta hài tử ba ba, ta giết ngươi hết giận hẳn là đi?"
Nàng, còn dùng mũi đao ở ly nhi trên người hoa khẩu tử.
"A!" Ly nhi cảm nhận được đau đớn, giãy giụa mà càng thêm lợi hại, nghe nàng khóc tiếng la, Mạnh Ly mới đầu lạnh nhạt, lúc sau lại cả người đột nhiên mềm nhũn, trên tay thép liền dừng ở lâm thượng, nghe được thanh thúy thanh âm, tất cả mọi người nhìn lại đây.
Tuấn hiền nghi hoặc mà nhìn Mạnh Ly, lại nhìn chương tỷ, chương tỷ cao ngực: "Hữu dụng, nàng thỏa hiệp, quả nhiên muốn động thủ mới giáo"
Mạnh Ly trong lòng đều muốn mắng người, nàng là thỏa hiệp sao?
Nàng là đột nhiên cả người vô lực, thậm chí đứng đều khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...