### 1599 - 1601

97 7 2
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1599 thành thục

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly tỉnh lại lúc sau, liền đi linh điền không gian.

Vấn Tình vừa thấy đến Mạnh Ly, liền mềm mại nhào vào Mạnh Ly trong lòng ngực, đà vừa nói nói:

"A Ly a, ngươi lần này đi ra ngoài đã lâu, cũng chưa mang ta."

Mạnh Ly nghĩ là rất lâu, hỏi:

"Vậy các ngươi còn có ăn sao?"

"Đồ ăn vặt là không có, chỉ có thể dùng linh thực đỡ đói." Vấn Tình đáp.

Mạnh Ly sủng nịch mà quát quát Vấn Tình cái mũi nhỏ, nói:

"Nhìn dáng vẻ còn ủy khuất ngươi đâu?"

Vấn Tình nhỏ giọng mà hừ một tiếng:

"Cũng không phải là sao."

Mạnh Ly hỏi Vô Tương: "Ngươi gần nhất có khỏe không?"

Vô Tương ngữ khí rất là bình đạm mà nói:

"Ở bên trong này cũng không có nguy hiểm, khá tốt, chính là nhật tử không có trước kia thanh tịnh."

Mạnh Ly cười một chút:

"Có phải hay không nhật tử cũng không như vậy nhàm chán."

Vô Tương gật đầu: "Kia nhưng thật ra."

"Nàng hiện tại tiêu hóa không sai biệt lắm, thân thể ở vào có thể bổ một bổ cũng có thể không cần bổ trạng thái." Vô Tương biết Mạnh Ly muốn hỏi cái gì.

Mạnh Ly ừ một tiếng, nói cái hảo.

Lúc này mới đem ánh mắt nhìn về phía tinh thần thụ, không nghĩ tới tinh thần quả cư nhiên thành thục.

Cái đầu cùng nhan sắc vừa thấy liền đến thành thục kỳ, Mạnh Ly cảm giác lần này ở nhiệm vụ thế giới qua mấy năm, có lẽ phương diện này thời gian càng là lâu một chút, mới có thể làm phía trước vẫn luôn không có gì biến hóa tinh thần quả trực tiếp tới thành thục kỳ.

Lớn lên quy quy củ củ, cái đầu cùng hạch đào không sai biệt lắm đại, nhan sắc giống như là cục đá, không bao giờ là phía trước dưa vẹo táo nứt bộ dáng.

Mạnh Ly nhìn đến trên mặt đất còn rơi xuống một ít, hỏi:

"Thành thục đã bao lâu?"

Vô Tương nói: "Có chút nhật tử."

Vấn Tình vội vàng nói:

"Vô Tương hắn còn dùng một ít."

Mạnh Ly nhướng mày, Vô Tương nói:

"Ta đích xác có chút tò mò, không nhịn xuống dùng một ít, có thể chứ?"

Mạnh Ly cười nói: "Có thể a, ngươi phải dùng cứ việc dùng hảo."

Chính mình lại không ở linh điền trong không gian mặt xử lý, toàn dựa Vô Tương, Vô Tương dùng nàng cũng không ngại.

Không keo kiệt như vậy.

Vô Tương theo sau lại sâu kín mà nhìn Vấn Tình nói:

"Cũng không biết ai không có việc gì liền cầm tinh thần quả tới hấp thu."

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ