Chương 2208 Vô cốt truyện 24
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
A Hồng: "Tỷ như thế nào sẽ cảm thấy Lữ Anh Duệ ở tướng quân nơi đó?"
Mạnh Ly cười một chút: "Mặc kệ sao, ta liền phải làm ngươi hỏi một chút ba ba."
"Loại này vấn đề hoàn toàn không có logic, không có đạo lý a." A Hồng biểu tình rất là buồn bực.
Mạnh Ly: "Đó là ta logic, ngươi không hiểu."
"Mau đi, mau giúp ta hỏi một chút."
A Hồng: "......"
Thôi, dù sao cũng muốn cùng tướng quân trò chuyện, vẫn là thuận miệng hỏi một câu đi, không hỏi nói, tỷ lại không vui.
Còn phải quấn lấy hắn.
A Hồng chạy tới hỏi, Mạnh Ly liền dán ở bên cạnh nghe, A Hồng làm cái thủ thế, làm Mạnh Ly đừng phát ra âm thanh tới, Mạnh Ly gật gật đầu đáp ứng rồi, nghe A Hồng hỏi Văn tướng quân.
Nghe A Hồng, chính mình thanh âm là không thể cùng Văn tướng quân trò chuyện, thực dễ dàng bị kiểm tra đo lường ra tới, cho nên nàng không thể phát ra âm thanh từ bên này truyền qua đi.
Văn tướng quân nghe được A Hồng vấn đề, vẻ mặt mờ mịt, hắn:
"Như thế nào sẽ cảm thấy Lữ Anh Duệ ở ta nơi này, còn có hắn là ai, ta như thế nào không có gì ấn tượng."
A Hồng bất đắc dĩ mà nhìn Mạnh Ly liếc mắt một cái, Văn tướng quân lại dặn dò A Hồng: "Làm nàng hảo hảo, không cần vừa đến vãn tưởng một ít kỳ kỳ quái quái sự tình."
Mạnh Ly cấp A Hồng đệ cái ánh mắt, ý tứ chính là làm A Hồng hỏi lại hỏi, A Hồng lại căng da đầu hỏi một đạo.
Văn tướng quân: "Ta đối người này cũng chưa cái gì ấn tượng, ta như thế nào sẽ đem hắn giấu đi?"
Mạnh Ly liền xua xua tay, xem Văn tướng quân bên kia ý tứ chính là thật không biết Lữ Anh Duệ là ai, dựa theo thân phận của hắn, đích xác sẽ không đem Lữ Anh Duệ đặt ở trong lòng.
Vậy không phải Văn tướng quân bên kia mang đi Lữ Anh Duệ.
Này Lữ Anh Duệ có khỏe không? Còn sống sao? Có thể kiên trì bao lâu nha.
Ai.
Mạnh Ly vì không thể hủy diệt Chương Thâm danh dự mà cảm thấy tiếc hận.
Buổi tối thật sự không có việc gì, Mạnh Ly liền chạy tới xem Chương Thâm đang làm cái gì, hắn vẫn là ở chính mình cái kia tư nhân viện nghiên cứu ngốc đêm khuya, không biết ở nghiên cứu chút cái gì, thoạt nhìn còn rất chuyên nghiệp.
Nhưng cũng không có gì đặc biệt hướng đi.
Lúc sau Mạnh Ly liên tiếp đang âm thầm quan sát Chương Thâm mấy, cũng chưa phát hiện cái gì.
Hắn ngẫu nhiên sẽ cùng Hàn San toàn bộ lời nói, hình như là lại có một cái tân căn cứ kiến thành, không biết lại muốn làm cái gì.
Chỉ là làm Mạnh Ly cảm thấy ngoài ý muốn chính là, ở mỗ buổi tối, nàng ở nhìn chằm chằm Chương Thâm khi, phát hiện có người nặc danh cấp Chương Thâm đã phát một cái địa lý vị trí, mà cái kia vị trí, đúng là chính mình trụ địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...