Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 1799 Ám hắc 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Đãi nàng tới rồi vị diện, cả người điểm điểm lạnh lẽo, nàng mở mắt ra, chung quanh một mảnh hắc ám, nhưng Mạnh Ly cơ hồ xác định chung quanh không ai.
Mà ở này phía trước, người ủy thác hẳn là đang ngủ.
Bởi vậy, Mạnh Ly trực tiếp lựa chọn tiếp thu cốt truyện, bởi vì mặc dù hiện tại mở mắt ra xem chung quanh, cũng không dễ dàng được đến chính xác phán đoán.
Đây là một mảnh phương Tây đại lục, nơi này mọi người tu luyện ma pháp, ma pháp cấp bậc chia làm: Ma pháp thí luyện sinh, sơ cấp ma pháp sư, trung cấp ma pháp sư, cao cấp ma pháp sư, đại ma pháp sư.
Mà tới rồi sơ cấp ma pháp sư lúc sau mỗi một cái giai đoạn đều chia làm ba cấp, thí dụ như sơ cấp pháp sư cấp 1, sơ cấp nhị cấp ma pháp sư, sơ cấp pháp sư cấp 3, trung cấp pháp sư cấp 1 từ từ, lấy này loại suy.
Cấp bậc phân chia vẫn là tương đối tinh tế.
Ma pháp nguyên tố lại chia làm thường quy hỏa, thủy, băng, điện, lôi, phong, thổ, kim, mộc chờ......
Kỳ thật còn có quang minh hệ ma pháp, nhưng là có thể được đến quang minh nguyên tố tán thành người phi thường chi hi hữu, cũng không thường thấy.
Muốn nếu có được quang minh ma pháp có chỗ tốt gì nói, kia nhất định là có thể đi vào Quang Minh Thần Giáo, còn có cơ hội làm Thánh Tử cũng hoặc là Thánh Nữ.
Trở thành Thánh Tử cũng hoặc là Thánh Nữ, địa vị cao cả đến so hoàng thất công chúa hoặc vương tử còn cao.
Sở dĩ so với bọn hắn còn cao, đó là bởi vì Quang Minh Thần Giáo địa vị vốn là siêu nhiên, thậm chí ẩn ẩn bao trùm hoàng thất phía trên, Quang Minh Thần Giáo ở nhân dân đại chúng bên trong thậm chí có hô mưa gọi gió năng lực.
Cho nên rất nhiều người nằm mơ đều tưởng được đến quang minh nguyên tố tán thành, trở thành một cái quang minh nguyên tố ma pháp sư.
Nhưng hi hữu, chính là đại đa số người cầu mà không được.
Đại khái bối cảnh đó là như thế.
Người ủy thác kêu đế, là hoàng tộc công chúa, là có được thủy cùng băng nguyên tố ma pháp sư, này hai cái nguyên tố cũng không xung đột, thậm chí hỗ trợ lẫn nhau, làm người ủy thác tu hành chi lộ cũng tương đương thông thuận.
Ở hoàng tộc bên trong ma pháp năng lực cũng là người xuất sắc, hơn nữa nàng còn có cái phi thường muốn tốt khuê mật, cái này khuê mật thân phận địa vị càng là siêu nhiên, nàng là Quang Minh Thần Giáo Thánh Nữ.
Có được hiếm thấy trân quý quang minh ma pháp.
Hai cái địa vị tương đương đồng dạng ưu tú nữ hài tử chơi ở bên nhau, cũng chính là không những người khác chuyện gì, loá mắt, tươi đẹp, vạn chúng chú mục, tất cả mọi người đem kính ngưỡng, hâm mộ ánh mắt đặt ở các nàng trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...