24. Hậu phi

288 10 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 566 Hậu phi 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Lại về tới hệ thống không gian.

Mạnh Ly làm 6018 đưa nàng đi làm nhiệm vụ.

Mạnh Ly tới rồi vị diện, mở to mắt, bên cạnh có người dùng cây quạt cho nàng quạt phong.

Mạnh Ly nhìn thoáng qua, là một cái trung niên nữ nhân, cổ trang trang điểm, mà nàng nơi trong phòng trang trí cũng là hoa lệ.

Nàng hiện tại dựa vào một cái gối mềm mặt, hẳn là người ủy thác phía trước liền ở chỗ này nghỉ ngơi.

Mạnh Ly cảm thấy ngực buồn, thật dài ra một hơi, mới thuận chút, bên cạnh nữ nhân nói nói:

"Chủ tử......"

Mạnh Ly nói:

"Không có việc gì."

Mạnh Ly dứt khoát nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu cốt truyện.

Bất quá cốt truyện thật là làm Mạnh Ly cảm thấy cay đôi mắt.

Thịt thịt thịt, tất cả đều là thịt.

Người ủy thác là đương triều Thái Hậu Dương Nam Vân, đương triều hoàng đế là nàng thân nhi tử, còn có một cái công chúa, còn chưa xuất giá.

Người ủy thác Hoàng Hậu tôn sư đi tới Thái Hậu tôn sư, trong đó trải qua gian khổ không đủ vì người ngoài nói cũng.

Theo đạo lý nhi tử đã thành thiên hạ chi chủ, người ủy thác cái này Thái Hậu nên hảo hảo bảo dưỡng tuổi thọ.

Sau đó cũng không phải, người ủy thác trải qua như vậy nhiều sóng gió, cái này khảm vẫn là không qua đi.

Hoàng đế đăng cơ, hậu cung hư không, liền phải bỏ thêm vào nhân viên, sau đó một người tên là Đường Tâm nữ tử vào cung.

Nghe tên nên là cái mỹ nữ lạp.

Nhưng là cái này Đường Tâm có thể nói mỹ đến như Thiên cung tiên tử.

Sau đó liền đem hoàng đế mê đến thần hồn điên đảo.

Này liền tính, người ủy thác chết đi lão công đệ đệ, cũng chính là người ủy thác chú em cũng yêu Đường Tâm.

Còn có một ít hoàng đế đệ đệ cũng yêu Đường Tâm.

Còn có Đại tướng quân.

Thậm chí sau lại hắn quốc lại đây vương tử hoàng tử cũng yêu Đường Tâm.

Tóm lại gặp qua Đường Tâm nam nhân cơ bản đều yêu nàng, hơn nữa thần hồn điên đảo, ngay cả trong cung không có thị phi căn thái giám, cư nhiên cũng ở yên lặng đối với Đường Tâm hảo.

Đương nhiên sao, lớn lên mỹ không phải Đường Tâm sai, người khác yêu nàng nàng cũng quản không được.

Chính là, cái này Đường Tâm là một cái thập phần hoang đường người, nàng cấp người ủy thác nhi tử mang theo vô số đỉnh nón xanh.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ