Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 438 Ta là nữ hoàng 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
"Tìm được rồi một cái nhiệm vụ, ngươi đi sao?" 6018 nói.
"Chờ một chút." Mạnh Ly đột nhiên nhớ tới một chuyện, nói.
Nàng nhìn thoáng qua hệ thống không gian đồ ăn, đã còn thừa không có mấy.
Quyết định lại đổi một chút, lúc này đây liền đổi một chút đơn giản trực tiếp đồ vật, không cần này đó đồ ăn như vậy phức tạp chiếm địa.
Nàng mở ra thương thành, xem một chút, đổi một rương cao cấp dinh dưỡng tề.
Chờ tới rồi hóa, cái này dinh dưỡng tề là cao cấp, dung lượng tiểu, dễ bề mang theo, một quản cùng tiểu hài tử ngón út giống nhau lớn nhỏ.
Một rương hai mươi chi, giá cả Mạnh Ly cảm thấy còn hảo, 5000 tích phân một rương.
Chủ yếu nhìn trúng nó tiểu xảo, dễ bề mang theo, đến lúc đó tại vị mặt, 6018 có thể một lần cho nàng rất nhiều, nàng chính mình mang ở trên người cũng không đáng ngại.
Không giống đồ ăn, một túi một túi không Địa Tạng.
Nàng đem dinh dưỡng tề đặt ở hệ thống không gian, đối với 6018 nói:
"Đưa ta đi làm nhiệm vụ đi."
"Hảo."
Mạnh Ly bị truyền tống đến vị diện thời điểm, bên tai cãi cọ ầm ĩ, giọng nữ, thanh âm này muốn che lại một cái khác thanh âm, một cái khác thanh âm lại muốn che lại mặt khác thanh âm.
Hình như là ở so với ai khác giọng đại.
Mạnh Ly cảm thấy đầu hôn hôn trầm trầm, nàng mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt là phía dưới ô mênh mông đứng một đám người.
Nhóm người này người đều là nữ tính, trên người ăn mặc chính là nhan sắc khác nhau trang phục, trên quần áo có các loại không giống nhau đồ án.
Mạnh Ly thoạt nhìn là quan phục.
Mà nàng hiện tại xem qua đi vị trí, là từ chỗ cao đi xuống xem.
Kia nàng vị trí?
Mạnh Ly xoa xoa ấn đường, trong lòng có chút bật cười, nàng nếu không phải thị nữ, hoặc là là thống trị giả?
Chính mình thật là cơ linh.
Cúi đầu, một mảnh minh hoàng ánh vào mi mắt, tả hữu nhìn quanh một chút, nàng là ngồi ở một phen điêu khắc tinh mỹ ghế dựa thượng, ngô......
Nàng là?
Mạnh Ly làm lơ phía dưới người tranh luận không thôi, vươn tay nhìn một chút, này đôi tay non mịn trắng nõn, nâng lên, vỗ mi, tay không dấu vết lược quá trước ngực, ân, là cái nữ không sai.
Xác nhận lần này người ủy thác giới tính, Mạnh Ly vốn dĩ muốn tiếp thu cốt truyện, nhưng là hiển nhiên cái này tình cảnh không quá thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...