### 1915 - 1925

127 4 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1915 trái cây lâm

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Tới rồi thế giới nội, Mạnh Ly trực tiếp đi ngày xưa Mạnh quang thành, bất quá Mạnh quang thành đã bị nàng thiêu hủy, cũng không ai ở chỗ này trùng kiến, hiện tại này đã là cỏ dại mọc thành cụm, thành một mảnh trống trải mà, thậm chí đã có mấy mét cao cây cối, trong rừng còn có yêu thú thoán động, đã từng Mạnh quang bên trong thành cùng Mạnh quang ngoài thành đã dung nhập nhất thể, phân không rõ ai phồn hoa quá, đi ngang qua người nếu là không biết qua đi, cũng sẽ không biết nơi này còn tồn tại quá một tòa thành.

Nhưng tòa thành này một chút dấu vết đều không có lưu lại, bị Chu Tước chi hỏa đốt cháy hầu như không còn.

Mạnh Ly liền tại đây trên không, yên lặng mà nhìn, trong đầu hiện lên nơi này quá vãng phồn hoa cảnh tượng, hồi ức bọn họ vốn dĩ bộ dáng.

"Đừng lại nhìn, nơi này đối với ngươi tới là thương tâm địa." Vưu Duẫn ở nàng trong đầu nói.

Mạnh Ly nhàn nhạt mà: "Nhưng đây cũng là ta cố hương, ta liền tại đây phiến thổ địa giáng sinh."

"Chỉ là từ đây lại vô cớ hương thôi."

Vưu Duẫn nói: "Ngươi vẫn là luẩn quẩn trong lòng sao? Người nên đi trước xem."

Mạnh Ly cười cười: "Nhưng thật ra không có, chỉ là trở về có chút việc muốn làm."

"Hảo đi." Vưu Duẫn lại: "Nơi này biến hóa thật có thể nói là thương hải tang điền a, liền cây cối đều như vậy cao."

Mạnh Ly: "Đó là không ai nghĩ tới muốn một lần nữa ở chỗ này kiến tạo một tòa thành, năm đó rất nhiều người cũng không biết nơi này đã xảy ra cái gì, nói vậy ngủ ở bên này thổ địa thượng cũng sẽ làm cho bọn họ bất an đi, đại lục diện tích rộng lớn vô ngần, bọn họ cũng không thiếu này một miếng đất."

"Là." Vưu Duẫn nhàn nhạt mà đáp lại.

Mạnh Ly thân hình vừa chuyển, lại đến đã từng Mạnh quang ngoài thành, cũng chính là Mạnh gia mọi người an táng địa phương.

Nơi này cũng là cây cối cao ngất, cỏ dại mọc lan tràn, từng tòa phần mộ bị giấu ở trong đó, Mạnh Ly đại khái một tìm, tìm được cha mẹ mộ, đem chung quanh thảo đều loại trừ, đem mộ bia lộ ra tới.

Nhìn mộ bia mặt trên có khắc cha mẹ tên, Mạnh Ly vươn tay tinh tế vuốt ve, xẹt qua mỗi cái tự, Mạnh Ly suy nghĩ, không biết cha mẹ luân hồi mấy đời.

Lý trí thượng biết bọn họ đi luân hồi, nhưng cảm tình thượng vẫn là đem nơi này trở thành một loại gửi đình

Là Mạnh Ly chính mình tìm kiếm tâm an một loại biện pháp, nàng chưa từng có hồi báo quá cha mẹ cái gì, hiện tại tới nơi này, coi như là chính mình một loại hồi báo.

Cũng là nàng trước mắt duy nhất có thể làm.

Có lẽ cảm thấy giả dối, rốt cuộc người đều luân hồi, sao có thể xem tới được nữ nhi vì bọn họ báo thù, lại lại đến xem bọn họ?

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ