Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 611 Thần giới 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly đang ở trầm tư, 6018 đột nhiên nói:
"Ta cướp được một cái không tồi nhiệm vụ."
Mạnh Ly trong lòng lập tức liền có chờ mong, nàng cười:
"Tốc độ tay mau chính là không giống nhau a."
6018:......
Chính mình nói không cảm thấy, người khác nói vị không đúng lắm.
Trực tiếp đem Mạnh Ly đưa đi làm nhiệm vụ.
Mạnh Ly dung nhập một khối trong thân thể, dung hợp quá trình có điểm gian nan, mở mắt ra, thân thể nằm nghiêng, dùng tay chống đầu, nhìn ra đi, như là ở một cái trong cung điện mặt.
Nhưng cái này cung điện cùng giống nhau cung điện lại có khác nhau.
Dù sao cũng phải tới nói cái này cung điện thoạt nhìn thập phần thượng cấp bậc.
Mạnh Ly lại nhắm mắt lại, tiếp thu cốt truyện.
Người ủy thác là Thần giới Ngưng Quang thượng thần, bản thể là Chu Tước, chủ hỏa, phía nam chi thần.
Nàng ở Thần giới có cái hảo tỷ muội, Dao Thanh thượng thần, năm đó thần ma chi chiến, người ủy thác vì cứu Dao Thanh, thân bị trọng thương, làm cho pháp lực không được tinh tiến, cả ngày buồn bực.
Dao Thanh trong lòng sao có thể quá ý đến đi, nhìn hảo tỷ muội như vậy áy náy đến không được.
Vì trị liệu hảo hảo tỷ muội thương, Dao Thanh trải qua trăm cay ngàn đắng tìm đến một cây huyền thiên huyết tham.
Thứ này chủ yếu là dùng để trị liệu người ủy thác trên người thương.
Bất quá Dao Thanh tìm đến cái này huyền thiên huyết tham thời điểm, nó còn ở vào ấu sinh kỳ, không trưởng thành lên, dược lực không đủ, mà là bởi vì là cái bảo bối, thập phần kiều nộn, yêu cầu các loại che chở cùng tài nguyên.
Dao Thanh cứ như vậy tỉ mỉ đào tạo này căn huyền thiên huyết tham, sở hữu chờ mong đều tại đây căn huyền thiên huyết tham trên người.
Cứ việc Thần giới rất nhiều người thích luyện đan hoặc là có cất chứa phích người khai ra các loại cực cụ mê người điều kiện tới cùng Dao Thanh đổi, nhưng Dao Thanh kiên quyết không đồng ý.
Đây chính là cấp hảo tỷ muội trị thương đồ vật, hảo tỷ muội là bởi vì cứu nàng mới như vậy, nàng cầm đi thay đổi vẫn là người sao?
Tâm tâm niệm niệm một hai trăm năm, Dao Thanh hao phí rất nhiều tài nguyên tại đây căn huyền thiên huyết tham trên người, liền vì làm nàng nhanh lên trưởng thành.
Sau đó có một ngày Thương U đại đế đi ngang qua Dao Thanh Dao Thanh điện thời điểm, vươn tay bấm tay tính toán, ân, tựa hồ có thứ gì cùng hắn có không giải được ràng buộc.
Giống như là tình kiếp?
Thở dài, thứ này trốn cũng trốn không thoát.
Sau đó Thương U phá Dao Thanh bố trí kết giới mang đi huyền thiên huyết tham, Dao Thanh trở về lúc sau biết Thương U mang đi, lại cấp lại tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...