Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 750 Ma pháp đại lục 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Chờ Mạnh Ly vẽ bùa họa mệt mỏi, mới đối 6018 nói:
"Đưa ta đi làm nhiệm vụ đi."
6018 ừ một tiếng, hẳn là nhiệm vụ đã sớm bị chọn lựa hảo, Mạnh Ly trực tiếp đã bị đưa đến nhiệm vụ thế giới.
Đây là một cái ma pháp thế giới, có tu luyện ma pháp, còn có tu luyện đấu khí, ma pháp chia làm kim mộc thủy hỏa từ từ nguyên tố ma pháp, nói tóm lại, ma pháp sư thân phận tương đối cao quý.
Bọn họ ma pháp lực sát thương khá lớn.
Không thể tu luyện ma pháp, liền tu luyện đấu khí, nếu đấu khí đều không thể tu luyện, cũng có thể làm dược tề sư linh tinh, có nhất định thành tựu cũng sẽ chịu người tôn kính.
Thế giới này còn có cường đại ma thú, tinh linh, tiểu người lùn, cự long từ từ, thập phần huyến lệ nhiều vẻ thế giới.
Trừ bỏ kim mộc thủy hỏa thổ ma pháp sư, còn có một cái vong linh pháp sư, có thể triệu hoán vong linh tác chiến.
Chính là đùa nghịch bộ xương khô, cho người ta tà ác cảm giác, là đại lục này mỗi người không mừng tồn tại, thậm chí còn có thể thao tác vừa mới chết rớt người, này quả thực......
Hảo tà ác.
Bất quá quốc gia cũng không có nói phải cưỡng chế tiêu diệt vong linh pháp sư.
Chỉ là nói, vong linh pháp sư là bị người cực độ cười nhạo tồn tại.
Hơn nữa quốc gia cũng sẽ không phân công vong linh pháp sư làm bất cứ chuyện gì, vong linh pháp sư địa vị thực xấu hổ, bởi vì trở thành vong linh pháp sư người, thực dễ dàng cực đoan, các ngươi mỗi người đều khinh thường ta, quốc gia cũng không phân công ta, mỗi người còn cười nhạo ta, khinh miệt ta, ta đây liền phải chứng minh chúng ta lợi hại.
Muốn đi chứng minh chính mình lợi hại, liền phải xoát tồn tại cảm, thậm chí dùng một ít kỳ ba phương thức tới chứng minh chính mình, tóm lại chính là ở làm.
Ở làm con đường càng đi càng xa, thanh danh trở nên hôi thối không ngửi được, đại gia nhắc tới khởi vong linh pháp sư, đều dùng khinh thường trào phúng biểu tình.
Nếu nào đó gia tộc ra vong linh pháp sư, vô tình một chút, liền trực tiếp xử lý rớt, không cho thế nhân biết, nhưng trên thực tế, này đó gia tộc người, rất nhiều sẽ lựa chọn là đem chính mình hài tử đưa ra đi tự sinh tự diệt.
Từ đây liền cùng cái này gia tộc không có quan hệ.
Bởi vì một cái gia tộc ra vong linh pháp sư, là muốn liên lụy toàn bộ gia tộc người gặp trào phúng.
Người ủy thác Nilida tự nhiên không phải vong linh pháp sư, nàng là hỏa hệ pháp sư, có thể thao tác hỏa nguyên tố.
Hơn nữa sinh ra cũng không tồi, là đế quốc đại gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...