Nghèo khổ nghịch tập (2)

172 3 0
                                    


Chương 2275 Nghèo khổ nghịch tập 25

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Cửa mở, nữ nhân cùng nhị nha đầu đi ra, Mạnh Ly cùng bà bà còn ở bên ngoài ngồi uống nước, thấy các nàng ra tới, bà bà âm dương quái khí mà:

"Cho rằng cấp hài tử liền hữu dụng sao? Còn phải quá chúng ta này quan."

Nữ nhân đem sự tình đều an bài hảo, tâm tình cũng đi theo không tồi, cũng không để ý bà bà cái gì, nàng lấy ra chút bạc vụn khăng khăng phải cho Mạnh Ly, cảm tạ Mạnh Ly đối nhị nha đầu nhiều năm dưỡng dục.

Còn cấp Mạnh Ly bảo đảm nàng về sau sẽ không lại đến, tuyệt không sẽ quấy rầy bọn họ sinh hoạt.

Mạnh Ly cũng là cố mà làm nhận lấy nữ nhân cấp về điểm này bạc vụn, cho nàng liền thu, cái này bạc vụn chỉ làm cảm tạ, nuôi lớn nhị nha đầu không có khả năng mới tiêu phí như vậy điểm, nhị nha đầu từ nay về sau cũng không dám nàng mẫu thân giúp nàng hoàn lại thiếu nhà này đồ vật.

Sau đó nữ nhân liền đi rồi.

Bà bà liền truy vấn nhị nha đầu, nữ nhân cho nàng chút nói cái gì, nhị nha đầu chỉ là nữ nhân cho nàng giải thích năm đó vứt bỏ chuyện của nàng, cũng không có nữ nhân cho nàng tích tụ sự tình.

Mạnh Ly lúc ấy cũng vô dụng tinh thần lực xem, cũng không biết nhị nha đầu được nữ tha tích tụ.

Bà bà nửa tin nửa ngờ, nhưng nhị nha đầu xác thật không đi theo nữ nhân đi, nàng hỏi: "Không kêu ngươi đi theo nàng đi sao?"

Nhị nha đầu lắc lắc đầu.

Bà bà liền: "Xem ra cũng chỉ là đến xem ngươi, lộ lộ mặt, không tính toán mang ngươi đi."

Nhị nha đầu có chút phiền muộn mà đã biết.

Đúng vậy, chỉ là muốn chết xem ở chính mình cùng nàng quan hệ phân thượng lại đây đưa điểm tích tụ, nếu không phải muốn chết căn bản là sẽ không xuất hiện ở chính mình trước mặt, không nghĩ tới cùng chính mình có bất luận cái gì liên lụy, bị vứt bỏ người chính là bị vứt bỏ người, vứt bỏ nàng người từ đầu đến cuối không tính toán có được nàng.

Nữ nhân cấp Mạnh Ly về điểm này bạc vụn bị Mạnh Ly cho nhậm đại, làm hắn an bài chút tiền ấy tài đi, không nhiều lắm, muốn làm cái gì cũng làm không được.

Lúc sau Mạnh Ly cũng mở ra kế hoạch của chính mình, làm trò nhị nha đầu mặt đem chôn dưới đất hoàng kim cấp đào ra tới, rõ ràng là chính mình chôn, còn phải làm ra một bộ khiếp sợ phù hoa biểu tình.

Nhị nha đầu nhưng thật ra thật sự thực khiếp sợ, nàng đem mặt trên thổ lay khai, khó có thể tin hỏi Mạnh Ly: "Đây là thật vậy chăng?"

Mạnh Ly cũng lấy lại đây lăn qua lộn lại xem, cuối cùng: "Hẳn là thật sự đi."

Nhị nha đầu vội vàng: "Nương ngươi mau thu hảo, ta cảm giác cũng là thật sự, đừng gọi người thấy được."

Mạnh Ly gật gật đầu, đem hoàng kim khóa lại quần áo của mình.

Nhị nha đầu cảm thấy chính mình trái tim bùm bùm mà nhảy, tả nhìn xem hữu nhìn xem, cảm thấy thật là không thể tưởng tượng, gần nhất vận khí tốt như vậy sao?

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ